Vợ chồng tôi đều 30 tuổi, sống tại Sài Gòn, đều làm trong khu công nghệ cao. Giờ chồng vừa làm điều có lỗi, tôi sốc khi biết chuyện này.

Đợt dịch này phức tạp nên chồng tôi làm việc 3 tại chỗ trong công ty hơn 3 tháng rồi, tôi ở nhà chăm con. Dẫu biết vì dịch bất đắc dĩ phải xa nhau nhưng tôi và anh cảm thấy mệt mỏi vô cùng, không biết ngày nào mới được về nhà. Nếu anh không ở lại làm thì xem như mất việc. Anh ở đó ăn uống khô khan, nhàm chán, công việc uể oải, chỉ cố lấy niềm vui khi đồng nghiệp nói chuyện, nấu ăn cùng nhau. Tôi ở nhà chăm con cũng stress, con ốm đau gì cũng tự mình xoay xở.

Vừa rồi, tôi nhận được tin sét đánh, anh đã làm người khác có bầu; không ngờ người chồng thương vợ yêu con lại có thể như vậy. Anh nói là do phút giây cô đơn, yếu lòng nên trót làm chuyện có lỗi với tôi. Tôi đau và rơi vào trầm cảm. Trước khi anh vào công ty ở, tôi đã nói: "Anh đi xem khi nào thích hợp thì về với mẹ con em; khi nào gỡ "3 tại chỗ" đi làm lại cũng được, anh đừng đi lâu quá dễ sinh nhiều vấn đề". Anh luôn nói biết rồi và thu xếp được, giờ lại như này.

Chồng bảo ở đó hàng ngày tập thể dục, làm việc chung, ăn chung nên dễ nảy sinh tình cảm. Tôi lại nghĩ nếu anh biết giới hạn và giữ khoảng cách, không dễ dãi với bản thân thì đã không xảy ra chuyện này.

Tôi tính chờ anh về rồi làm đơn ly dị, dù còn tình cảm với chồng nhưng cứ nghĩ đến việc anh phản bội là tôi chẳng thể tha thứ. Nỗi đau này không biết đến khi nào mới nguôi, nhìn con mà tôi cứ khóc và chạnh lòng. Mong được các bạn chia sẻ.

Hân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top