Tôi 23 tuổi, từng tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng nhưng đã thất nghiệp 3 tháng, đang ở TP HCM.

Tôi đang ở nhà trau dồi ngoại ngữ là chính. Sau dịch, tôi khá phân vân không biết có nên chuyển qua ngành logistics (hậu cần, hay nói cách khác là hoạt động chuyên chở, lưu giữ và cung cấp hàng hóa), tôi có một năm kinh nghiệm kế toán.

Tôi cẩn thận, tỉ mỉ, ngoại hình được nhận xét là xinh xắn, có nụ cười duyên, hiền lành và hơi nhút nhát. Là người hướng nội nhưng tôi muốn làm việc trong môi trường năng động, có nhiều người trẻ và giao tiếp ngoại ngữ. Điều tôi phân vân là về tính lâu dài, nếu qua logistic làm thì tôi sẽ thử sức ở vị trí sales. Thường 30 tuổi, người làm kế toán sẽ chắc nghiệp vụ rồi, có thể làm thêm như nhận việc công ty về làm.

Vì trái ngành được đào tạo nên tôi sẽ phải thêm một khóa về logistic trước khi đi làm. Nếu sau này tôi không hợp, tôi quay lại làm kế toán liệu có muộn? Tôi đặt ra giới hạn cho việc thử sức khoảng hai năm, giờ cảm thấy khá chông chênh. Mong mọi người cho lời khuyên.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top