Đọc bài “Nhà vợ hỗ trợ nhiều mà tôi lại phụ lòng mọi người” nên mình cũng muốn sẻ câu chuyện của bản thân.

Chuyện nhà tác giả gần giống nhà tôi nhưng chồng tôi không thấy hối lỗi mà còn trách ngược lại vợ. Vợ chồng tôi lấy nhau gần 5 năm, anh làm gần nhà tôi và ở trọ. Khi hai vợ chồng muốn mua mảnh đất để xây nhà ở thì ông bà ngoại cho vay hơn nửa, còn lại là của chúng tôi và vay bên nội. Khi sinh con, tôi nhờ bà nội lên chăm giúp để đi làm nhưng bà không lên; ông nội mất lâu rồi, chồng tôi là con một.

Bà ngoại thương vợ chồng tôi không có tiền thuê người nên bế cháu giúp. Khi con được 8 tháng, tôi phát hiện anh cặp bồ. Tôi sốc lắm nhưng rồi cũng chọn cách tha thứ. Sau đó anh không đưa tiền cho tôi giữ như trước mà tiền ai nấy tiêu, anh chỉ đóng góp tiền ăn hàng tháng. Vì vẫn nợ tiền ông bà ngoại nên vài tháng tôi lại hỏi chồng có bao nhiêu tiền tiết kiệm để góp vào trả bớt ông bà mà anh đều bảo không có. Cả năm anh chỉ đưa cho tôi tầm 30 triệu đồng để trả nợ. Tôi ở quê, lương vợ chồng cộng lại được 25 triệu, hai người lương gần bằng nhau.

Khi mang thai bé thứ hai, tôi bảo chồng rằng không thể ở trọ mãi được. Tôi muốn xây nhà mà anh không đồng ý. Sau đó anh cũng xuôi theo tôi vì bố mẹ tôi cho mượn tiền đê xây, vợ chồng không có tiền nên tính xây nhà nhỏ thôi. Được vài tuần thì anh khóc lóc, bảo đang nợ 400 triệu đồng, lúc đó tôi bầu được hơn 5 tháng. Nhìn con lớn và em bé đang trong bụng và cảnh ở trọ mà tôi chán thực sự. Anh hứa lên hứa xuống nên tôi cũng cho cơ hội cuối, nếu anh thay đổi thì coi như tôi vất vả chút cũng không sao. Sinh xong bé thứ hai tôi vẫn biết chồng chơi bời và số nợ ước tính phải gần tỉ đồng.

Tôi quyết định ly hôn. Tôi mua lại miếng đất vợ chồng mua hồi trước để mấy mẹ con ở với giá tạm tính là gấp đôi lúc mua 3 năm trước. Chồng đi đâu cũng nói tôi bỏ rơi khi anh cần nhất, vợ chồng phải sướng khổ có nhau mới đúng. Anh còn bảo vợ con chưa phải trả hộ đồng nào để đến nước ly hôn. Tôi không quan tâm, giờ chỉ tập trung kiếm tiền và nuôi con thôi.

My

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top