Tôi 47 tuổi, kết hôn năm 2002, ly hôn năm 2011 và đi bước nữa năm 2015.

Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi có cô con gái sinh năm 2004, cháu đang sống với mẹ. Tôi vẫn liên lạc, thăm nom và chăm sóc con thường xuyên. Tôi luôn cảm thấy cắn rứt và có lỗi với con từ khi đi bước nữa. Tôi chưa bao giờ chính thức giới thiệu con gái với bạn bè, khách hàng hay đồng nghiệp. Tôi rất muốn khoe con gái với mọi người vì con rất xinh, ngoan và học giỏi. Vợ hiện tại cũng thương và quan tâm đến con riêng của tôi; có điều cô ấy không muốn xã hội biết mình lấy người đàn ông từng có vợ con.

Tôi không muốn con gái sống thầm lặng bên đời mình nhưng cũng không muốn vợ hiện tại buồn. Phải làm sao đây?

Tuân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top