Tôi cảm thấy hôn nhân không hạnh phúc, thế nhưng con còn nhỏ, sẽ rất tội con nếu vợ chồng ly hôn, tôi cũng sợ phải nuôi con một mình.

Tôi 29 tuổi, chồng 31 tuổi, yêu nhau từ lúc học lớp 12, cưới được 3 năm. Chồng tôi không rượu chè cờ bạc, không gái gú hay cá độ đá banh. Trong mắt chị hàng xóm, anh là người chồng tốt; thế nhưng trong hôn nhân tôi và anh không có tiếng nói chung, không có chuyện chăn gối. Tôi là người cầu toàn và rất để ý chuyện nhỏ nhặt, chồng vụng về và ít để ý xung quanh. Mỗi ngày chúng tôi nói chuyện rất ít dù cả hai đều làm việc ở nhà mùa dịch và chăm con, cứ nhắc đến cha mẹ chồng là chúng tôi cãi vã vì anh rất yêu mẹ. Mỗi tối chồng hoặc tôi sẽ ngủ với con, người còn lại ngủ giường riêng. Tôi có nói với chồng nên ngủ chung, anh lại lý do là sợ ngủ say đè vào con, rồi chật không ngủ được, vợ lăn qua lăn lại chiếm hết giường. Tôi kêu mệt, ngủ một mình chăm con vất, anh xen kẽ ngủ với con tầm một tháng nay.

Chuyện chăn gối khiến tôi rất đau đầu, vợ chồng ít tuổi nhưng anh cứ nửa tháng hoặc cả tháng mới gần gũi vợ một lần, mỗi lần qua loa như cho xong việc. Tôi trao đổi với chồng nhiều lần về việc này, anh khó chịu, nói gia đình người khác cũng vậy. Tôi tâm sự chuyện này với mẹ chồng để anh biết chẳng gia đình nào ít gần gũi vậy, anh lại chuyển sang nói mình bị viêm gan B nên yếu, chuyện đâu lại vào đó, chẳng cải thiện được gì. Nhiều khi tôi mơ có người ôm mình vào lòng mỗi khi ngủ mà mỉm cười hạnh phúc, dù không biết người đó là ai nhưng tôi nghĩ mình đã mong muốn quá nhiều ở chồng mà không được đáp ứng đến mức phải nằm mơ. Tôi phải làm sao đây? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Kim

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top