Tôi 31 tuổi, vợ 30 tuổi, lấy nhau được 6 năm, có hai con một trai một gái. Chúng tôi lấy nhau từ khi chưa có gì.

Vợ chồng tôi cùng phấn đấu, đến giờ có một shop bán hàng online quy mô khá lớn, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Cách đây hai tháng tôi phát hiện vợ lén lút nhắn tin tình cảm qua chat với người khác, cuộc hội thoại này được đặt ở chế độ ẩn, phải có mật khẩu mới mở được. Không hiểu do giác quan thứ 6 hay thế nào mà tôi lại có linh cảm không tốt về việc này, điều tra mới phát hiện ra. Tôi thử dò các mật khẩu cũ vợ hay dùng thì mở được, đọc các tin nhắn của vợ mà chân tay tôi rụng rời, không thể tin vào mắt mình. Câu đầu tiên tôi nhìn thấy là "Mãi yêu em của anh", vợ tôi thả 4 cảm xúc hình trái tim, các tin nhắn trước đều bị xóa nên tôi chưa hiểu chuyện này là như thế nào.

Khi tôi làm căng mọi chuyện, vợ nói người đó là đối tác, làm trưởng bưu cục của một đơn vị chuyên chuyển phát hàng cho shop tôi. Trước đó shop tôi có làm việc với anh này trong khoảng mấy tháng, đến cuối tháng 6 anh ta thông báo chuyển công tác. Đầu tháng 7 sinh nhật vợ tôi, bên vận chuyển này có hẹn gặp cô ấy để tặng quà và bàn giao lại công việc. Sau ngày hôm đó vợ tôi và anh ta bắt đầu nhắn tin thân thiết, cuối tháng 7 tôi phát hiện ra. Sau khi phát hiện ra chuyện này, tôi lấy điện thoại của vợ nhắn tin bằng những câu gài để kiểm tra xem họ đã đi quá giới hạn chưa, thấy chưa xảy ra chuyện đó.

Vợ tôi giải thích người này thích cô ấy, hay nói những chuyện tình cảm, sợ tôi biết sẽ suy nghĩ nên mới ẩn đi. Vợ nói gì tôi cũng không tin và không thể chấp nhận chuyện này. Nếu không có gì thì không bao giờ vợ phải ẩn hội thoại, xóa tin nhắn; rồi câu yêu thương của người kia vợ tôi cũng không thả tim. Nếu tôi không phát hiện, vợ cũng chẳng có ý định nói, cứ tiếp tục duy trì thì mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Mọi người xin hãy cho tôi nhận xét, có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không?

Quyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top