Tôi là nữ, độc thân, 32 tuổi, thu nhập cứng 25 triệu đồng, thêm thưởng với hoa hồng mỗi tháng tổng 40-60 triệu đồng.

Năm nay tôi vay ngân hàng 800 triệu đồng để mua nhà, tháng 7 năm sau mới đáo hạn. Hiện tại tôi được thưởng 500 triệu đồng nên đang phân vân giữa các lựa chọn:

Một: Gửi ngân hàng đợi đến tháng 7 năm sau rút ra để đáo hạn ngân hàng khoản nợ 800 triệu đồng. Hiện tại lãi suất tôi vay là 8,49% một năm, tiền trả lãi ngân hàng khoảng 6 triệu đồng mỗi tháng.

Hai: Dùng tiền này đầu tư một nửa vào chứng khoán, còn lại gửi ngân hàng, trong trường hợp cần tiền sẽ lấy ra dùng.

Ba: Mua một mảnh đất ở huyện. Hiện tại đất ở Đắk Lắk khá rẻ, 600-700 triệu đồng mỗi 100 m2 đất thổ cư. Tôi hay lo xa, muốn tạo cơ ngơi để sau này có chồng không bị phụ thuộc. Mong mọi người góp ý kiến giúp, chân thành cảm ơn.

Thúy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top