Tôi 28 tuổi, ở tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp, đang làm cho công ty nước ngoài, thu nhập ổn định.

Tôi đã có bạn gái, em đi học nước ngoài gần hai năm, chúng tôi vẫn liên lạc mỗi ngày qua video. Cách đây một năm, tôi lang thang trên mạng và quen người phụ nữ hơn 10 tuổi, còn độc thân. Chúng tôi nhắn tin mỗi ngày, sau một tháng đã đi cà phê. Chúng tôi đã vượt quá giới hạn, người đó không hỏi về cuộc sống cá nhân của tôi nên tôi cũng không chia sẻ, cứ thế chúng tôi bên nhau gần một năm. Thời gian này dịch bệnh nên tôi và người đó không gặp, chỉ nhắn tin mỗi ngày.

Gần đây, tôi thấy cô ấy mập lên bất thường, cách đây hai tháng khi chúng tôi gần gũi tôi thấy bụng cô ấy hơi lớn, tôi hỏi thì cô ấy bảo chu kỳ phụ nữ không đều nên tôi cũng chẳng bận tâm nhiều. Tuần trước, trong một lần đi cứu trợ bà con khó khăn vì dịch, tôi kết hợp mang lương thực cho cô ấy, nhìn dáng cô ấy như người mang bầu 5-6 tháng. Tôi hỏi cô ấy cô bảo mặc đồ ở nhà rộng với lại ở nhà phòng chống dịch nên ăn ngủ nhiều bị tăng cân không kiểm soát.

Tôi vẫn suy nghĩ về cái bụng cùng dáng người to bất thường của cô ấy, gọi video đòi xem bụng mà bị từ chối. Tôi hỏi có phải mang bầu không nhưng cô ấy không nhận, còn bảo khi thành phố kiểm soát được dịch sẽ chuyển nhà trọ, không muốn gặp tôi nữa vì thấy phiền. Thật sự tôi không biết phải làm như thế nào nếu cô ấy có bầu. Cô ấy không yêu tôi, tôi cũng thế, giữa chúng tôi chỉ như những người cô đơn tìm đến nhau; thế nhưng nếu cô ấy muốn tôi có trách nhiệm với cái thai ấy thì tôi sẽ chu cấp đầy đủ. Đang dịch bệnh tôi không thể sang nhà cô ấy để xác định rõ mối nghi ngờ này, phải làm sao đây?

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top