Tôi gần 30 tuổi, kinh doanh khai khoáng và đa ngành, từng gặt hái được nhiều thành công. Có điều tôi rất buồn phiền chuyện gia đình.

Tôi gần 30 tuổi, kinh doanh khai khoáng và đa ngành, từng gặt hái được nhiều thành công. Tôi chủ yếu ở thành phố, dạo này dịch dã nên về quê ở cùng bố mẹ gần một năm rồi. Trong gia đình, mẹ tôi tay hòm chìa khóa, mọi khoản thu chi trong nhà mẹ đều nắm. Gần đây, bố mẹ tôi thường xuyên cãi vã, bố hay gây sự trước, mỗi lần như vậy mẹ chỉ biết im lặng. Nhà tôi có 3 anh chị em, chị gái lớn lấy chồng xa quê, tôi là thứ hai, em trai có vợ và con nhỏ nhưng hơn 4 năm trước em đã qua đời vì tai nạn.

Ở quê tôi vẫn có trụ sở công ty riêng nên chỉ về nhà ăn trưa và ăn tối cùng bố mẹ, tôi nghĩ nhà neo người nên tới giờ ăn lại lái xe về nhà. Nhiều lúc thấy bố mẹ cãi nhau tôi đau lòng, chỉ muốn ở lại công ty luôn, chẳng muốn về. Bố tôi gần đây hay uống rượu, là người khô khan. Trước đây khi tôi thành lập công ty bố cũng ngăn cản, tôi kiên định nên không bị ảnh hưởng. Tôi không sân si, luôn vui vẻ, muốn gia đình hòa thuận và yêu thương nhau vì thấy cuộc đời này vô thường. Hồi học lớp 12 xong tôi từng muốn đi tu nhưng chưa đủ duyên. Giờ thấy cha mẹ cãi nhau suốt tôi rất buồn, xin các bạn chia sẻ giúp để tôi hóa giải được chuyện này. Cảm ơn các bạn nhiều.

Huân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top