Tôi 25 tuổi, đi làm vài năm, cao ráo, xinh xắn. Cách nhà tôi tầm 500 m có một anh ổn định về kinh tế, có nhà xe ở Hà Nội.

Tôi cũng tìm hiểu mấy người nhưng không hợp. Với anh hơn 10 tuổi gần nhà mà mẹ muốn tôi lấy, tôi lại không có tình cảm gì, đi chơi không có chuyện gì để nói. Tôi thấy khác nhiều với anh về suy nghĩ, cách sống. Anh kỹ tính còn tôi thoải mái, vô tư; tôi thích ồn ào, náo nhiệt, anh lại trầm tư và rất bận. Nhiều lúc tôi tự hỏi người như anh sao mà kết hôn muộn, anh từng bảo có nhiều người thích nhưng không hơp tuổi và nhiều thứ. Anh cũng có nhiều mối tình, giờ đến lúc muốn kết hôn, thích tôi vì xinh xắn, cao ráo, gần nhà, hợp tuổi.

Tôi quen anh mấy năm qua một người bạn, anh nói với bạn là thích tôi nhưng có vẻ tôi không thích. Khi rảnh anh cũng hỏi han tôi, rủ đi cà phê. Tôi hay đăng ảnh lên mạng xã hội, anh hỏi dạo này em quen ai à, yêu anh nào rồi mà hay "thả thính" thế. Tôi có nhiều người thích nhưng không có tình cảm với họ, cũng có cả những người bằng tuổi thích mà tôi nói rõ quan điểm không yêu bằng tuổi. Bạn bè tôi lấy chồng cũng nhiều, bố mẹ không bắt ép gì nhưng vẫn muốn tôi lấy anh hơn 10 tuổi gần nhà. Gần đây anh ấy ít liên lạc với tôi hơn, không hay hỏi han rủ đi chơi nữa. Anh ấy hết thích tôi rồi phải không? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top