Tôi là tác giả bài: "Hoang mang với mối tình 6 năm". Cảm ơn các bạn đã cho tôi lời khuyên chân thành.

Lý giải vì sao quen 6 năm mà anh không công khai dù nhà cách nhau 200 m là vì anh muốn giấu gia đình tôi về việc ăn chơi, nhưng "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", dù giấu thì gia đình tôi cũng biết và phản đối. Tôi đến nhà anh chơi mấy lần, việc anh nợ nần tôi còn biết rõ hơn gia đình anh. Tôi không trả giúp vì tiền không dễ kiếm và không ai giúp việc ăn chơi.

Gia đình anh nói chung tốt, có điều mẹ anh bênh con nên tôi nghĩ mình khó thích nghi bởi bản thân thẳng thắn, không vòng vo, có sao nói vậy, cũng không có thói quen nói láo.

Trong lúc quen nhau chúng tôi chia tay nhiều lần. Đúng như mọi người nói, tình yêu của chúng tôi không đủ lớn, tôi cảm thấy khó nói chuyện với anh, cả hai cũng ít nhắn tin, gọi điện càng không. Tôi chưa bao giờ ghen, cũng không để tâm anh làm gì, đi với ai; tình cảm của chúng tôi rất nhạt. Cả hai chưa bao giờ cãi nhau trực tiếp vì gặp nhau có cảm giác như chẳng có gì để nói, chỉ cãi nhau qua tin nhắn. Khi anh giỡn tôi cũng không thấy vui mà lại khó chịu.

Trước đây anh không hề để tâm gì đến tôi, sau này đỡ hơn. Anh muốn cùng đi dạo, mua quà, đi ăn nhưng tôi lại hờ hững, không yêu anh như lúc đầu. Nói về ưu điểm, anh nấu ăn ngon, sẵn sàng làm việc nhà, không để tôi phải làm gì khi tôi đến nhà chơi (khi không có ai ở nhà tôi hay ghé nhà anh ăn cơm, cũng không thích gặp ai). Nếu giờ miễn cưỡng về chung một nhà, chắc khổ cho cả hai. Một lần nữa cảm ơn những lời góp ý của các bạn, chuyện của mình chắc chỉ tôi là người ra quyết định đúng nhất.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top