Tôi là giáo viên 33 tuổi, chồng là kỹ sư đi công trình miết, 1-2 tuần anh về nhà một buổi tối.

Hôm qua giáo viên trong tổ yêu cầu mỗi người dạy một tiết online để dự giờ, góp ý. Có thầy trong tổ 55 tuổi không biết soạn giáo án điện tử nên tôi đã soạn giúp và hướng dẫn thầy vào tạo phòng họp để dạy trực tuyến. Vì là trực tuyến nên không tập trung giáo viên lại, thầy đã tới nhà tôi. Nhà chỉ có tôi và hai con 8 tuổi với tuổi rưỡi. Khi bắt đầu tiết dạy của tôi lúc 2h chiều, đứa nhỏ khóc, tôi bảo con lớn đưa em qua hàng xóm gửi chút xíu, vậy là hai chị em qua bên đó chơi. Nhà chỉ còn tôi và thầy, tôi mở cửa lớn, hai người ngồi dạy ở bàn phòng khách, ngoài đường người đi lại nhìn vào thấy rất rõ, khi dạy mở camera nên tất cả giáo viên trong tổ đều nhìn thấy.

Khi tôi dạy xong đến giáo viên khác dạy thì chồng gọi, tôi nói đang họp trực tuyến, còn quay máy sang cho chồng nhìn thấy thầy. Vậy mà chồng nói tôi dẫn trai về nhà và đuổi con đi. Nhà có lắp camera nên anh đã sao chép video ở đó ra, bảo tôi phản bội anh, làm điều tệ hại trong chính ngôi nhà của mình. Tôi biết chồng đi xa mà mình làm vậy sẽ khiến mọi người nghi ngờ, có điều thật tâm tôi rất trong sáng, không nghĩ tới điều khác ngoài công việc. Tôi có đáng bị chồng nói như vậy không? Giờ vợ chồng tôi mất bình tĩnh, cả hai đều muốn đường ai nấy đi. Xin cho tôi lời khuyên.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top