Tôi và bạn trai quen nhau được 6 năm, song song đó anh vẫn dây dưa với tình cũ. Tính tới giờ anh và chị ấy quen nhau được 13 năm rồi.

Cuối cùng không thể lằng nhằng thêm nên chị ấy quyết định yêu người khác, tôi cảm nhận anh rất buồn. Cũng trong khoảng thời gian này tôi có thai, anh nói với cha mẹ và tôi cũng thế.

Sau hai đêm suy nghĩ anh lại bảo: "Anh thương cô ấy, còn nặng tình. Anh cũng thương em lắm, còn cô ấy lại là thanh xuân và tuổi trẻ của anh. Giờ em lỡ có bầu, cưới rồi anh sợ mình lại vẫn tơ ưởng tới tình cũ khiến cuộc sống không hạnh phúc. Anh thương cả hai, muốn có thêm thời gian để xem lại tình cảm của mình, để biết được có thể buông bỏ ai và cần ai. Cái thai trong bụng bỏ đi em, cho nhau thêm thời gian. Anh không muốn chúng ta phải sống trong cuộc hôn nhân thiếu tình cảm, dằn vặt, đau khổ. Anh cũng không muốn em là cái bóng của cô ấy trong anh". Tôi đau khổ khi nghe anh nói thế, nghĩ mình đúng là cái bóng của người khác.

Sau một ngày, không hiểu sao anh lại thay đổi suy nghĩ: "Hay em giữ lại cái thai, giờ anh cũng lớn rồi. Anh nặng tình với người cũ hơn nhưng cũng thương em. Anh xin lỗi, giờ lỡ có bầu mình sẽ cưới". Tôi sợ rủi ro trong cuộc hôn nhân này, sợ chôn vùi cuộc đời khi sống với chồng mà tư tưởng anh lại hướng về người khác. Tôi sợ có ngày chồng quay lại với tình cũ. Thế nhưng giờ bỏ cái thai tôi sẽ thấy tội lỗi vô cùng.

Lan

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top