Tôi là tác giả bài viết: "Muốn lấy chồng nhưng lười hẹn hò". Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm và chia sẻ với tôi.

Tôi đang lên kế hoạch kết hôn trong năm sau nhưng hiện tại ngay cả đối tượng tìm hiểu cũng chưa có. Nếu may mắn gặp được người phù hợp, ít nhất cũng cần vài tháng đến cả năm để làm đủ thủ tục tìm hiểu hai bên. Nhìn nhiều đôi tìm hiểu nhau 3-5 năm trước khi kết hôn rồi vẫn chia tay, tôi tự hỏi họ tìm hiểu gì trong thời gian đó và sao lại phải mất công thế trong khi khả năng chia tay vẫn lớn.

Mục tiêu của tôi là tìm người cũng ế như mình, không hoàn hảo, không xuất sắc, có mong muốn gắn kết gia đình đủ lớn để bao dung những khác biệt trong đời sống vợ chồng. Người tôi tìm bây giờ không phải "người yêu" mà là người được gọi là chồng, là bố của con tôi. Tôi thấy mọi người góp ý là nhờ người thân mai mối có vẻ khả thi. Chân thành cảm ơn chia sẻ của mọi người.

Lam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top