Tôi 31 tuổi, độc thân, sống và làm việc như bao người khác, luôn mong muốn xây dựng gia đình với người mình yêu.

Tôi muốn được yêu thương và chăm sóc, muốn cho đi và cũng mong nhận lại đủ đầy yêu thương chứ không phải từ một sức ép hay sự áp đặt nào. Không ai phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình trừ chính mình.

Cuộc sống của tôi cũng bình lặng như chính những gì tôi có, nhan sắc bình thường không quá nổi bật, một công việc ổn định với thu nhập gọi là đủ sống, nếu vung tay một chút thì hôm sau lại nghĩ phải tiết kiệm và cân đối chi tiêu để có khoản dự phòng. Tôi không thuộc típ phụ nữ thành đạt, khí chất hay có nhiều tham vọng, cũng không có quá nhiều người theo đuổi để nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ. Tôi cũng nghe trên mạng nói hãy dành thời gian cho việc nâng cao giá trị bản thân, học thêm ngoại ngữ, tập gym, yoga..., thật ngưỡng mộ cuộc sống của những người đó. Thế nhưng tôi cũng chẳng làm được là bao, chỉ sống quanh quẩn với những gì thân thuộc quanh mình; cũng nấu ăn, đọc sách, thi thoảng đi cà phê, ăn uống cùng bạn bè.

Dù trải qua những mối tình không trọn vẹn, từng bị lừa dối, phản bội, lợi dụng tiền bạc, thế nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ mong muốn có một mái ấm gia đình. Tôi muốn nói, mỗi người chỉ sống một cuộc đời, hãy vui vẻ, lạc quan và đừng bao giờ từ bỏ hy vọng.

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top