Tôi 29 tuổi, chồng bằng tuổi, chưa có con; cả hai sống và làm việc ở nước ngoài.

Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, anh chủ động nhắn tin sau đó tôi đi làm ăn xa nên mất liên lạc. Hai năm sau chúng tôi mới nói chuyện lại, yêu nhau hơn một năm rồi cưới. Thời gian ngắn sau, anh đi nước ngoài làm việc, vợ chồng son xa nhau hơn một năm. Đến khi gặp lại tôi cảm nhận tình cảm không còn như lúc trước dù cả hai đều chung thủy, không có quan hệ ngoài luồng nào.

Anh đối xử với tôi rất tốt, chiều chuộng, chịu khó phụ vợ việc nhà. Anh hơi vô tâm nhưng đối với một người phụ nữ thì anh là người chồng tốt. Tuy nhiên, tần suất quan hệ chăn gối của chúng tôi khá ít, 1-2 tuần mới gần gũi một lần. Anh luôn lấy cớ đi làm về mệt muốn nghỉ ngơi, chủ yếu tập trung vào máy tính. Anh đầu tư gì đó trên mạng tôi không rõ, hỏi thì bảo anh làm việc kiếm tiền chứ không phải chơi bời, tôi cũng không muốn đi sâu hơn. Chúng tôi đã nói chuyện này khá nhiều lần, nhẹ có, cãi vã có; chắc sĩ diện đàn ông nên anh luôn cau có khó chịu khi tôi nhắc đến chuyện này, lâu dần tôi mệt mỏi nên cũng xuôi theo, vui lần nào biết lần ấy.

Nói thêm, tôi không phải kiểu người cổ hủ, thậm chí rất thoải mái và cởi mở về chuyện chăn gối. Tôi cảm thấy chuyện này chỉ như cơm ăn nước uống, không có gì phải ngại ngùng. Tôi cũng biết ăn diện, ngoại hình xinh xắn, anh phải khó khăn lắm mới tán đổ tôi vì tôi có khá nhiều người theo đuổi. Chồng tôi đẹp trai, gia đình có điều kiện, hiền lành, không rượu chè bài bạc, tính cách nhẹ nhàng. Thời gian yêu nhau, tôi thấy anh vui vẻ, ga lăng, yêu chiều mình, hợp về tính cách lẫn chuyện ấy nên mới quyết định tiến xa. Vậy mà giờ tôi héo hon, nói nhiều thì ngại anh khó chịu, không nói lại bứt rứt, không yên.

Từ lúc tôi qua với chồng đến giờ đã hơn năm, tình trạng càng ngày càng tệ, có khi cả tháng vợ chồng chẳng đụng vào nhau. Stress vì chồng lại thêm công việc trước đây đang làm văn phòng giờ sang nước ngoài làm việc tay chân khiến tôi càng thêm căng thẳng, nhiều lúc chỉ muốn bỏ chồng rồi về Việt Nam làm lại từ đầu. Thế nhưng nghĩ lại chẳng lẽ chỉ vì chuyện ấy mà mới lấy chồng chưa có con lại ly dị? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Kiều

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top