Tôi đang bị tra tấn tinh thần bởi sự phẫn nộ của chồng, có điều lỗi không do tôi mà do wifi bị yếu, anh chơi game bị rớt mạng liên tục.

Anh đập bàn rất mạnh trong khi tôi nằm ở giường cạnh đó. Chúng tôi đang ở chung căn phòng trong ký túc xá của công ty anh, dịch bệnh nên tôi kẹt tại đây 3 tháng. Tôi rất stress vì phải ở trong nhà thời gian lâu thế, anh còn được đi làm, đỡ stress hơn tôi. Muốn vợ chồng gần gũi mà tôi đến đây ở với chồng, vậy mà mỗi tối khi anh về phòng, hễ wifi mạnh thì không sao, wifi yếu là tôi bị tra tấn tinh thần như vậy. Tôi rất dễ giật mình và thật khó chịu khi anh làm vậy.

Cãi nhau xong, anh nói chẳng nhẽ bản thân không được quyền bực tức khi có chuyện không như ý sao? Anh thật biết cách nói chuyện, đưa tôi vào tình thế rằng tôi không cho anh được cáu. Tôi nghĩ game là game, chỉ chơi vui thôi, tại sao anh lại cáu gắt như thế. Anh đập chuột và bàn phím, đá bàn đá ghế, người phải chịu đựng những tiếng ồn đó là tôi. Tôi sợ những âm thanh đó, nó giống như con cái nghe ba mẹ cãi nhau mà không biết phải làm gì, chỉ có thể chịu đựng. Anh nói khi một người đang tức giận thì người kia không nên tức giận theo, chỉ cần nói bình thường. Những lần trước tôi đã dùng cách đó để khuyên anh rồi, anh vẫn vậy và chẳng thay đổi gì, giờ lại trách tôi đổ thêm dầu vào lửa. Tôi thật sự rất mệt mỏi.

Xin nói thêm, tôi có việc làm nhưng dịch giã công ty không hoạt động nên mới tới ở với anh cho vợ chồng gần gũi, tình cảm, không ngờ chuyện lại như vậy. Tôi chỉ muốn mau chóng hết dịch để về nhà, anh ở một mình muốn làm gì tùy ý; hoặc vợ chồng ly dị cũng được, tôi chẳng thiết tha gì với anh nữa. Lúc mới yêu nhau anh còn lịch sự ra ngoài hút thuốc, giờ hút tại phòng luôn, chơi game liên tục, thức khuya dậy sớm chỉ vì game. Tám giờ sáng làm việc mà anh không tranh thủ ngủ, dậy từ 5h sáng chơi game, trong khi 12h đêm mới đi ngủ, có hôm thức gần nguyên đêm để chơi và chỉ ngủ 1-2 tiếng.

Anh là người nước ngoài đến Việt Nam làm việc, 48 tuổi rồi chứ chẳng trẻ trung gì, đang làm giám đốc, có vài trợ lý, chắc vậy nên anh rảnh rang chơi game. Nếu vẫn còn tình trạng này, tôi sẽ nghiêm túc nghĩ đến việc ly dị. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Phượng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top