Thời gian nghỉ dịch rảnh rỗi nên tôi có nói chuyện với một người con trai nhỏ hơn mình 5 tuổi qua mạng xã hội.

Tôi 27 tuổi, công việc ổn định, ngoại hình khá xinh xắn. Chúng tôi rất hợp nhau, có thể nhắn tin và gọi video cả ngày. Tôi thấy người đó cũng có tình cảm với mình. Gần đây, người đó nói chúng tôi không thể tiến xa hơn được, tôi rất buồn nhưng vẫn chấp nhận; thế nhưng em vẫn liên lạc, nói chuyện thân thiết với tôi.

Cách đây mấy ngày, bỗng nhiên em lại bảo không có gì để nói với tôi nữa, cả hai không thích hợp để nói quá nhiều chuyện như vậy. Tôi hỏi trước giờ có tình cảm với tôi không, em bảo chưa từng có. Sau đó em lạnh nhạt dần, có ngày chỉ nhắn 1-2 tin, đến hôm qua là em dừng hẳn việc nhắn tin. Tôi có tình cảm với em, từng bị tổn thương nên khi em cho tôi cảm giác được yêu và quan tâm là tôi dành trọn tấm chân tình cho em.

Giờ tôi rất buồn nhưng em không liên lạc nữa, tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chủ động liên lạc. Tôi làm thế đúng hay sai, mong các bạn cho lời khuyên.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top