Tôi là con cả trong gia đình 4 anh chị em, cha mẹ ly thân 6 năm rồi. Tôi sắp sang Mỹ định cư nhưng phân vân khi chỉ còn cha già ở Việt Nam.

Ba người em và mẹ tôi định cư tại Mỹ từ khi ba mẹ ly thân. Các em có cuộc sống đầy đủ và đều kết hôn, quyết định sống luôn tại Mỹ. Qua năm tôi sẽ qua đó vì chồng cũng ở Mỹ và bảo lãnh tôi sang. Điều duy nhất làm tôi áy náy là tôi sang đó rồi ai sẽ chăm sóc cha khi ông già yếu.

Cha gần 70 tuổi, không có ý định kết hôn hay ở chung với người phụ nữ nào nữa, cũng không còn người thân ở Việt Nam để có thể phụ giúp. Cuộc sống và công việc khiến tôi phải qua Mỹ, không lẽ để cha lại một mình, rồi cha lại vào viện dưỡng lão? Trong thâm tâm tôi luôn muốn mình được chăm lo cho cha, báo hiếu cha mà giờ chẳng biết làm sao. Tôi chưa thể tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. Mong các bạn cho tôi phương án nào trọn tình vẹn nghĩa nhất có thể.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top