Tôi từng trải qua mấy mối tình trong đó mối tình gần nhất để lại cho tôi chút áy náy.

Chuyện tình của tôi và em được mai mối bởi một người bạn. Em và bạn tôi học cùng cấp 3. Lúc mới quen, chúng tôi nhắn tin rồi đi uống nước để nói chuyện. Chúng tôi đồng quan điểm, em cũng muốn có gia đình sớm. Bố em cũng làm nghề như tôi, tôi mong sớm ổn định chuyện tình cảm rồi còn lên kế hoạch lớn để phát triển sự nghiệp.

Hôm chúng tôi nhận lời yêu chính thức, tôi phát hiện sự thật động trời. Chuyện là sau khi chúng tôi đi uống nước, tôi rủ em ra công viên chơi. Sau khi trao nhau nụ hôn nồng thắm, có một người đến chỗ chúng tôi hỏi tôi vài câu. Tôi cứ nghĩ thanh niên đó chỉ phá đám. Mấy phút sau em bảo có việc gấp phải về nhà. Trên đường chở em về, thanh niên đó cứ đi theo chúng tôi. Chở em về xong, thanh niên đó đuổi theo tôi và bảo muốn nói chuyện. Chúng tôi ngồi ở một quán nước, anh ta giới thiệu là người yêu bao năm nay của em, cho tôi xem những tin nhắn tình cảm của hai người, những tin nhắn em nói dối đi chơi với bạn nhưng hóa ra là đi hẹn hò với tôi.

Có một sự thật tôi bất ngờ là anh ta và em biết tất cả về tôi: nơi tôi làm việc, tôi tán tỉnh em như nào, ai làm mối cho chúng tôi... Hóa ra hai người đó có mật khẩu các ứng dụng chat và mạng xã hội của nhau, có cả sim điện thoại đôi. Anh ta bảo tôi và em chưa có gì sâu đậm, nên tìm lý do nào đó để chia tay đi và đừng nói gì về buổi gặp này.

Ngay tối hôm sau, tôi chia tay em với lý do không hợp. Em bảo tôi là người đàn ông tồi tệ, rằng đàn ông ai cũng giống nhau. Tôi không muốn là người thứ ba xen vào cuộc tình của họ. Vài tháng sau họ cưới nhau. Nhìn ảnh tôi thấy em rất vui nên cũng mừng cho hai người đó. Tôi biết hai người đó yêu nhau lâu mà anh ta không chịu cưới nên em coi tôi là phép thử để họ kiểm chứng tình yêu. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi chuyện tình buồn này.

Huy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top