Tôi là nhân viên văn phòng 30 tuổi, anh lớn hơn vài tuổi. Tôi quen anh vài ngày đã thấy mến và thích.

Anh thông minh, hiền lành, tử tế, nhưng cũng hơi khó tính và kỹ tính. Chúng tôi có những hành động thân thiết nhưng không vượt quá giới hạn. Tôi cũng chưa vượt quá giới hạn với bất kỳ ai. Tuy nhiên sau lần đấy anh lạnh nhạt và có ý né tránh tôi, sau đó anh bảo chán.

>> Vợ từng đi quá giới hạn với nhiều người không yêu

Trước đây, tôi có vài mối tình nhưng càng ngày càng nhạt theo thời gian. Tôi từng bị lạm dụng tình dục, ngã xe, vì thế không còn trong trắng. Gia đình tôi hiện tại không hạnh phúc vì ba ngoại tình. Tôi có nhu cầu sinh lý, tự giải quyết nó và nghĩ mình không làm gì trái với đạo đức. Tôi cũng định nói rõ với anh nhưng chắc không được nữa rồi. Có thể anh nghĩ tôi là kiểu con gái dễ dãi chăng? Xin mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top