Tôi 30 tuổi, cái tuổi bị nhiều người coi là lỡ thì ở Việt Nam. Gia đình luôn thúc giục tôi chuyện chồng con, đặc biệt là mẹ.

Lúc còn trẻ, tôi có quan điểm chỉ lấy người mình yêu, càng có tuổi tôi lại lung lăng bởi quan điểm này. Tất nhiên ai cũng muốn yêu và được yêu nhưng nhiều khi do môi trường sống, để gặp được người phù hợp và bản thân có cảm xúc rất khó.

Tôi quen vài người nhưng đều không có cảm xúc, bản thân lựa chọn chia tay. Mẹ hay gọi điện nói về chuyện chồng con, nhiều lúc khiến tôi stress. Các bạn có thể nói bố mẹ không sống cuộc đời chúng ta nên cứ bơ đi mà sống. Nhưng gia đình mà, nói thì dễ nhưng tôi cũng thương mẹ, mỗi cuộc điện thoại của tôi và mẹ khi kết thúc mẹ đều khóc.

>> Lấy người không yêu, bạn tôi sống đồng sàng dị mộng

Tôi đang quen một anh qua chị giới thiệu. Chúng tôi sống và làm việc ở hai nơi khác nhau, mới chat qua mạng xã hội, chưa gặp lần nào. Tôi có nên chấp nhận cưới để yên ổn gia đình và khiến bố mẹ bớt lo lắng? Có bạn nào lấy chồng mà không có tình yêu chưa? Các bạn có gặp khó khăn gì khi về sống chung sau đó không? Xin cho tôi lời khuyên.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top