Tôi 35 tuổi, có vợ và hai con, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc dẫn đến ly thân. Tôi đã bế tắc với người bạn gái hiện tại.

Ban đầu tôi cưới vợ không phải vì yêu mà là trách nhiệm người đàn ông phải làm do chuyện mình gây ra. Thực chất, vợ rất tốt nhưng tôi không thể dành tình yêu cho cô ấy. Chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi quyết định ly thân, sống vì con, chờ ngày con nên người sẽ ly hôn. Bốn năm trôi qua, cũng là thời gian tôi làm việc ở nước ngoài, chỉ biết đến việc kiếm tiền, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tôi vẫn gửi tiền đều về cho vợ, không nghĩ tới chuyện yêu đương vì thấy thật xa xỉ.

Năm thứ hai tại khách sạn tôi làm việc, tình cờ gặp em. Em làm tôi xao xuyến. Chúng tôi trò chuyện nhiều, dần dần trái tim cả hai thổn thức. Tôi cố gắng kìm nén vì nghĩ mình đã có gia đình và trách nhiệm với hai con. Sau khoảng một tuần, đột nhiên em về Việt Nam, chúng tôi không có bất cứ liên lạc nào nhưng trong lòng tôi vẫn mang hình bóng đó. Chớp mắt một chúng tôi đã không liên lạc với nhau hai năm, đột nhiên em lại xuất hiện. Lần này chúng tôi trò chuyện, gần gũi nhiều hơn rồi yêu lúc nào không biết. Tôi chỉ biết yêu em hơn cả bản thân. Không được bao lâu tôi lại có công việc về Việt Nam vài tuần, sau thời gian xa cách ấy, tôi chắc chắn em chính là một nửa của cuộc đời mình, là tình yêu đích thực.

>> Bạn trai tát tôi vì hiểu nhầm

Xong việc, tôi trở lại bên em, cả hai thật sự vui vẻ. Rồi một ngày, tôi gặp biến cố trong cuộc sống nên đành yêu xa, em về Vũng Tàu cùng gia đình. Chúng tôi yêu nhau rất nhiều, ai trong công ty cũng phải ngưỡng mộ. Cả hai luôn vui vẻ, chia sẻ mọi chuyện. Sau giờ làm tôi và em trò chuyện tới đêm, cảm giác hạnh phúc như những đứa trẻ lần đầu yêu. Gần đây, tôi sắp xếp công việc về thăm em, những ngày ấy thật vui dù công việc rất bận. Tôi luôn cố gắng để được bên em.

Khi tôi rời khỏi Việt Nam vài ngày, đột nhiên có một tài khoản chat giả mạo tôi, không biết tài khoản đó có làm điều gì hay không. Rồi tôi nhận tin nhắn từ em: "Về với vợ anh đi" và cắt đứt mọi liên lạc, chặn mạng xã hội. Thế giới của tôi bỗng nhiên sụp đổ, không biết điều gì đang xảy ra. Tôi stress đến mức phải nhập viện, hôm nay ngồi viết những dòng này khi vừa xuất viện. Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra, rất buồn và lo cho em. Tôi chỉ mong sao có thể gặp hoặc liên lạc được với em, chia sẻ những vấn đề em đang gặp phải. Dù có chia tay hay như thế nào đi nữa, cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành thì không thể kết thúc bằng cách này.

Tôi mất phương hướng, không biết nên làm gì, trong đầu từng giây từng phút nhớ nhung hình bóng em. Mong em đọc được bài viết này. Tôi không làm gì có lỗi với em. Hy vọng nhận được lời chia sẻ của các bạn.

Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top