Tôi sinh ra trong gia đình không khá giả, lực học bình thường nhưng vẫn muốn nỗ lực vào đại học để có thể hoàn thiện bản thân.

Tôi mong kiếm được nghề nghiệp ổn định, sau này lo cho bản thân và cha mẹ. Tôi không muốn tương lai vô định, nay đây mai đó. Mọi người xung quanh đều nói tôi sĩ diện, họ còn bảo: "Học làm gì rồi cũng đi làm công nhân. Người ta tài giỏi, giàu có không nói làm gì. Mày đần độn, dốt nát, nghèo đói mà đua đòi".

>> Có nên bỏ học đại học khi mỗi tháng kiếm trăm triệu đồng

Tôi có nên tiếp tục con đường học tập của mình không hay nên rẽ sang hướng khác? Tôi lạc lối và cảm thấy bế tắc vì hướng đi của mình. Một người yếu kém về mọi mặt có nên tiếp tục học đại học để thay đổi bản thân? Mọi người nghĩ thế nào về tương lai của nghề báo? Nếu chưa định rõ được hướng đi, có nên đi làm tích cóp vài năm rồi đi xuất khẩu lao động lo cho gia đình không?

Minh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top