Tôi tìm được chồng nhờ Hẹn hò VnExpress từ tháng sáu năm ngoái. Đám cưới hai đứa sẽ diễn ra vào cuối tháng sáu năm nay.

Cảm ơn VnExpress đã có một chuyên mục rất ý nghĩa và có ích cho người độc thân như tôi. Thật ra, để tìm được người yêu dễ lắm, nhưng tìm người phù hợp rất khó. Sau một lần gửi thư và chưa tìm được người ưng ý, tôi gửi tiếp lần hai, tự hứa với lòng là lần cuối viết lên chuyên mục. Tôi nhận được nhiều thư và những lời mời gặp mặt, nhiều thư ngôn từ đa dạng lắm.

Anh, chồng sắp cưới của tôi, gửi thư đúng sau dòng giới thiệu đơn giản về bản thân, gia đình, một chút về ngoại hình và tính cách, đặc biệt là biết cách viết nên đã giải quyết được vấn đề mà đối tượng muốn. Anh không phải người đầu tiên mời tôi gặp mặt nhưng là người duy nhất tôi quyết định hẹn gặp. Ấn tượng về buổi gặp mặt đầu tiên khá tốt, anh cao 1m80 và đẹp, có chất nghệ sĩ, tính cách hòa đồng, nói chuyện thoải mái dù vẫn hơi run khi gặp tôi.

>> Tìm được chồng ưng ý qua hai bài trên Hẹn hò VnExpress

Trong khi nhiều anh chỉ hỏi em ăn cơm chưa, em nấu cơm đi nhé, hay trời nóng em nhớ uống nhiều nước thì chồng tương lai rất tinh tế. Tôi chỉ vu vơ nói về việc nắng nóng và lười mặc áo chống nắng mà anh hỏi địa chỉ công ty và gửi luôn cho tôi áo chống nắng. Món quà tuy không đắt nhưng nó đúng thời điểm và đủ để được đánh giá cao về hành động đó. Chúng tôi đúng kiểu quen nhau do duyên số, một năm yêu nhau chưa cãi vã lần nào, duy nhất lần anh giận là do tôi để mèo cắn bị thương. Hôm đó anh bực mèo nhưng cũng bực tôi, tối đến lóc cóc chạy sang xem thế nào rồi ngồi lì đó, đòi đá con mèo hàng xóm. Sau đó anh lại sợ bệnh dại nên đưa tiền cho tôi đi tiêm phòng.

Yêu đúng người nên khác biệt lắm: được đi nhiều nơi mình thích, được quan tâm và chăm sóc, mọi ưu tiên của anh đều dành cho tôi, đôi khi trên cả công việc. Anh cho tôi cảm giác an toàn tuyệt đối, tôn trọng tôi và mối quan hệ hai đứa. Nhiều lúc tôi nghĩ phải may mắn lắm mới tìm được người yêu thương mình thật lòng, mình không thể phụ người ta được. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi mong chúng ta luôn tin tưởng tình yêu, tin mình xứng đáng được hạnh phúc.

Tôi cũng bị chữ tình vùi dập khá nhiều. Trải qua nhiều chuyện nhưng tôi vẫn có niềm tin vào hai từ hạnh phúc. Giờ tôi tận hưởng hạnh phúc khi gặp đúng người và đúng thời điểm. Không biết tương lai sau này ra sao, chỉ biết giờ tôi sắp có chồng rồi, vậy mà bố mẹ cứ sợ tôi 27 tuổi ế, không có người yêu. Chúc các độc giả có một ngày vui vẻ, ai cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Chồng sắp cưới hay đọc VnExpress, chắc biết em viết anh nhỉ! Hãy đối xử tốt với em nhé. Yêu anh!

Ánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top