Tôi cưới vợ được năm rưỡi, có một cô con gái. Trước khi quen, tôi nghe đồn em có người yêu nên cũng không quan tâm.

Một hôm, cô của em bảo em đã chia tay bạn trai lâu rồi, gia đình em muốn giới thiệu chúng tôi với nhau. Tôi đồng ý. Lần đầu gặp, tôi thấy ở em cảm giác u sầu, buồn bã, rất ít nói. Thời điểm quen, tôi cũng hỏi em không dưới 10 lần rằng em chia tay người yêu chưa. Câu trả lời tôi nhận được đều là: "Em chia tay lâu rồi". Em bảo trước giờ chỉ sống với bạn, từng quan hệ với người yêu cũ hai lần. Tôi thật thà, hiền lành nên tin tưởng, thông cảm, quyết định theo đuổi em. Quen nhau hai tháng, tôi xuống nhà em hỏi cưới. Lúc đầu em phản đối, bảo cần thêm thời gian. Rồi do dịch Covid và gia đình ép nên em nhận lời tôi.

Ngày chúng tôi chụp ảnh cưới, em đột nhiên khóc. Lúc sau tôi phát hiện người bạn đã nhắn tin cho em bảo rằng người cũ biết em lấy chồng nên buồn. Tôi lúc đó đã muốn hủy cưới và chia tay, rồi vì thương em và không muốn gia đình em mất mặt nên tiếp tục đi đến đám cưới. Khi đi tuần trăng mật, một lần em khóc trong nhà tắm. Tôi tự an ủi mình rằng em chia tay lâu rồi, không phải lo và cho em thêm thời gian. Chúng tôi quan hệ vài lần mà không sử dụng biện pháp tránh thai nên sau đó hai tháng em có bầu. Em khóc hai ngày liên tục. Tôi tự hỏi bao nhiêu người muốn có con, tại sao vợ lại khóc?

>> Cảm giác bị vợ lừa

Bốn tháng sau đó, tôi phát hiện em còn tương tác trên mạng xã hội với người cũ, lưu ảnh người ấy trong điện thoại (lúc em mở ra, tôi vô tình thấy). Tôi yêu cầu vợ phải hủy kết bạn và xóa ảnh người yêu cũ. Em không chấp nhận và tôi đuổi vợ đi. Sau ba ngày, gia đình bảo em nhịn ăn suốt mấy hôm rồi. Tôi thương em và thương cho đứa con trong bụng nên qua dỗ dành. Em bảo đã hủy kết bạn và xóa ảnh người cũ, tôi tin tưởng nên đưa em về nhà. Trong suốt quá trình vợ mang bầu, tôi luôn bên cạnh chăm sóc, đưa đón em đi khám thai.

Đầu năm nay em sinh con. Từ lúc sinh xong, tôi cảm thấy vợ yêu mình nhiều hơn chút. Mấy ngày trước tôi vô tình phát hiện em lừa dối tôi rất nhiều, ngay từ lúc mới quen. Sự thật là lúc chúng tôi quen nhau, em vẫn chưa chia tay người yêu cũ. Em sống chung với cậu ta như vợ chồng hơn một năm. Em thực sự nói lời chia tay người cũ khi hai nhà đồng ý việc cưới xin. Tôi cũng phát hiện ra, em thật ra chưa xóa ảnh người yêu cũ, qua mặt tôi để lưu ở một nơi khác. Lúc hỏi, em bảo không nhớ, nhưng tôi khó có thể tin được một lần nữa.

>> 17 năm bị vợ lừa dối chuyện trinh tiết

Sau đó chúng tôi cãi vã, em còn bảo mỗi lần nhắc đến chuyện cũ lại thấy áy náy với người cũ, rồi nghĩ xem mình có hối hận không. Em thú thật lúc đầu giấu tôi và chưa hết tình cảm với người yêu cũ. Mấy tháng sau em yêu tôi vì "tôi cũng tốt". Tôi lại cảm thấy như đang bị so sánh, lo lắng một ngày nào đó em hối hận khi quyết định lấy tôi. Tôi cảm thấy có phần lỗi vì đã tiến tới hôn nhân quá sớm và quá cả tin. Tuy nhiên, tôi thấy mình bị lừa dối và tổn thương rất nhiều. Tôi không biết nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay dừng lại. Trước khi quen em, tôi chưa thực sự yêu ai vì chỉ lo việc học và sự nghiệp. Bản thân không có nhiều kinh nghiệm trong những vụ việc thế này. Mong mọi người khuyên bảo chân thành. Xin cảm ơn.

Trường

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top