Tôi còn trẻ nhưng đã trải qua mối tình đầu đời, sẽ chẳng có gì để nói nếu bản thân không đồng tính.

Tôi là đứa cháu ngoại duy nhất của nhà, cha mẹ cũng chỉ có tôi là con gái. Tôi có em trai, cả gia đình sống theo lối sống cũ, không mở rộng hay tìm hiểu thêm gì bên ngoài, không có cái nhìn tích cực với người đồng tính.

Tôi không nghĩ mình đồng tính cho đến khi tiếp xúc và nảy sinh tình cảm với một bạn cùng lớp. Lúc đó cảm xúc của tôi thật mãnh liệt, nhận ra mình thật sự thích con gái chứ không bình thường như bao bạn nữ khác. Tôi thích chơi thể thao, không thích đầm, váy, rất cá tính. Năm 2020 tôi gặp một bạn nữ hơn một tuổi. Tôi thích bạn và đã theo đuổi một năm, đó là lần đầu tiên tôi kiên trì theo đuổi một người nào đó. Bạn rất đặc biệt. Sau đó, chúng tôi thành đôi, cũng là lúc sóng gió bắt đầu.

>> Tôi đau khổ vì dính vào tình yêu đồng tính

Dịp 30 tháng tư vừa rồi, tôi rủ bạn về quê nội chơi, cứ tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, ai ngờ mẹ phát hiện ra chuyện tình cảm của chúng tôi. Sau đó mẹ thu điện thoại, cấm tôi ra ngoài, không đi học nữa rồi bảo sẽ đưa tôi lên bệnh viện điều trị tâm lý. Tôi suy sụp hoàn toàn, bản thân bình thường, tâm lý cũng không có gì khác thường, sao mẹ lại nói thế? Mẹ đánh tôi, dùng những lời cay độc chửi tôi. Cha cũng đánh tôi rất nhiều. Tôi khóc cạn nước mắt, van xin cha mẹ đừng đánh nữa. Cha nói một câu không bao giờ tôi quên: "Gia đình này không ai như mày, nếu mày như thế thì bước ra khỏi nhà tao". Nghe xong câu đó tôi thất thần, người sinh ra mình đã từ mặt mình sao. Tôi khóc đến kiệt sức cũng không ai quan tâm, họ nhốt và đánh khiến tôi sợ hãi.

Tôi nhớ người mình yêu nên phải nghe lời cha mẹ, giả vờ như bình thường. Đi học gặp cô ấy, tôi cũng không dám kể gì. Tôi vờ là cô gái thùy mị, nết na trước mặt gia đình. Cuối cùng bạn ấy bỏ tôi đi không một lời chào, để tôi lại với hàng nghìn nỗi sợ và ám ảnh. Bạn đi được 10 ngày bà tôi cũng mất, lúc ấy tôi hoàn toàn suy sụp, dùng tất cả sức lực còn lại chống chọi với những chuyện đang xảy ra. Tôi sống trong ám ảnh vì gia đình không chấp nhận chuyện tình yêu của bản thân, nghĩ đến lúc bị đánh thật sự rất sợ. Từ đó đến nay tôi không dám bộc lộ cảm xúc gì. Tôi muốn được tự do, yêu thương che chở. "Ba mẹ ơi, con không bị khùng, con chỉ yêu người cùng giới thôi".

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top