Chúng tôi yêu nhau một năm, đã sống chung, dự tính đám cưới. Cách đây một tháng, anh và tôi còn vui vẻ, giờ cả tuần anh không về.

Anh tuyên bố không muốn nhìn mặt tôi, không nhận đứa con tôi mang trong bụng. Tôi biết cái sai của mình là nóng tính, trong lúc mất bình tĩnh đã có lời lẽ xúc phạm anh, nhưng nguyên nhân sâu xa như nào anh biết rõ. Càng ngày anh càng vô tâm, có thể đi từ sáng đến đêm mới về, một tháng không ăn cơm nhà bữa nào. Tôi hỏi anh còn khó chịu, rồi anh chơi bời đủ thứ.

Là phụ nữ, tôi chỉ cần anh quan tâm mình hơn một chút thôi. Đến với anh, tôi chưa từng đòi hỏi gì về vật chất, thậm chí tôi còn phụ anh về kinh tế để lo sự nghiệp. Tất cả với anh giờ chẳng còn ý nghĩa gì. Anh nói tôi hỗn láo với gia đình anh, nhưng sự thật tôi chưa hề nói gì không phải dù chỉ một câu với mẹ anh. Anh đi biền biệt, thậm chí còn cố tình nói dối nhiều lần, để cô gái tay vịn gọi về cho tôi biết anh đang đi karaoke. Tôi không quá khắt khe chuyện đó, nếu anh không làm gì khuất tất sao phải nói dối?

>> Bạn gái phản bội tôi một cách trắng trợn

Trong lúc mất bình tĩnh, tôi đã gọi về cho mẹ anh, nói anh gạt chuyện tình cảm, vậy mà anh vin vào đó nói tôi không ra gì, thậm chí tuyên bố không nhận con. Đàn bà linh cảm thường rất chính xác, tôi biết anh có người khác, biểu hiện gần đây của anh đã nói lên tất cả. Anh chọn cách phủi sạch công sức của tôi, xúc phạm tôi nặng nề. Tôi thừa nhận khi nóng giận có xúc phạm anh, nhưng đã nhận sai và xin lỗi, còn anh chưa một lần xin lỗi dù không ít lần xúc phạm tôi. Anh nói tôi không hợp mệnh, nghe bạn bè xì xào rồi về trách móc tôi.

Tôi vì anh như nào, anh là người hiểu rõ nhất. Nếu bạn bè anh tốt, họ sẽ góp ý chân thành chứ không bao giờ kích bác nhằm chia rẽ chúng ta như thế. Lúc khó khăn, ai ở bên cạnh anh? Những người bạn của anh khi đó đâu? Sao anh không thể nhận ra đâu mới là điều đáng trân quý? Với anh, sĩ diện với người ngoài quan trọng như vậy sao? Em thua vì đã quá thương anh, giờ nhận về sự bẽ bàng, rồi con mình sẽ ra sao đây? Chưa kịp sinh ra, con đã không được cha thừa nhận.

Em đã cố gắng nhiều lần nhưng chân tình này không được đáp lại. Chỉ hy vọng phút giây nào đó anh còn nhớ đến em và con. Chúc anh tìm được người như ý, người cam tâm tình nguyện ở bên anh những khi khó khăn nhất như em.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top