Gần đây tôi gặp lại người yêu cũ khi bản thân 42 tuổi, đã có chồng và hai con. Anh ấy hơn tôi hai tuổi, có vợ và hai con.

Ngày xưa, anh là người tôi yêu, còn anh yêu tôi hay không tôi không xác định được vì chưa bao giờ thấy nói gì. Nhưng anh lại dành cho tôi sự quan tâm như chở đi làm khi tôi bị ngã xe, hay nhắn tin mỗi buổi đi làm và đêm muộn để chúc ngủ ngon. Đôi khi anh rủ đi uống nước nhưng hiếm lắm tôi mới nhận lời. Anh hay kể về công việc khi gặp tôi, cũng chưa bao giờ nắm tay hay có cử chỉ gì thương mến, chỉ là luôn sẵn sàng đưa đón nếu tôi cần. Anh cũng xuống nhà tôi một lần với bạn nhưng không gặp bố mẹ tôi, chỉ bản thân ở nhà. Anh chưa bao giờ tặng hoa hay quà những dịp lễ.

>> Người mới hoàn hảo mà tôi luôn nhớ tình cũ

Anh đẹp trai, thông minh và nghị lực, tôi đợi mãi không thấy anh ngỏ lời nên buồn không liên lạc nữa và lấy người theo đuổi mình. Cưới xong, chồng dần bộc lộ nhiều tính cách như keo kiệt với vợ con và thoáng với bố mẹ đẻ cũng như người ngoài. Chông coi thường tôi vì không đóng góp được kinh tế cho anh. Nhà anh mua nhưng không cho tôi đứng tên cùng. Tôi sinh xong chồng bỏ mặc. Tôi lại mâu thuẫn với mẹ chồng nên stress, có lúc nghĩ quẩn. Sau một thời gian vợ chồng ngồi nói chuyện và hàn gắn lại. Đúng lúc này, tôi gặp lại người yêu cũ.

Người cũ nói ngày trước không dám ngỏ lời vì nhà nghèo, tự ti, khi tôi bảo muốn lấy chồng thì đã muộn. Giờ anh làm chức vụ lớn, có nhiều tiền hơn, bảo vẫn yêu tôi, dù tôi không đồng ý thì anh vẫn ngày ngày nhắn tin như xưa, chỉ khác là anh tình cảm hơn nhiều.

Thực lòng sau bao năm không được chồng quan tâm, nay có người mình từng yêu nói lời thương nhớ, tôi cảm thấy như sống lại thuở xưa. Rồi tôi kịp nhận ra chúng tôi đều có gia đình riêng, vì thế kiên quyết không gặp anh dù hẹn ở bất cứ đâu. Nói thế nhưng lòng tôi nhớ anh rất nhiều, chỉ mong chờ tin nhắn của anh. Làm sao để quên chuyện quá khứ? Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa, sẽ thật đau khổ cho tôi thêm lần nữa.

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top