Tôi quen bạn trai khá lâu, đủ thời gian tìm hiểu rồi mới vượt rào. Những chuyện thầm kín khiến tôi băn khoăn về anh.

Những lần đầu anh "chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền" nhưng vẫn dạo đầu tốt, đủ để tôi thỏa mãn. Càng về sau anh càng giảm ham muốn vì thấy sợ và tự ti; có thể hai, ba tháng không muốn quan hệ. Tôi thấy rất bức bối và khó chịu, đôi khi có suy nghĩ gần gũi với một người nào khác, kiểu ngoại tình trong tư tưởng vậy. Thật sự tôi rất sợ và đôi khi phải tự giải tỏa.

>> Bạn trai yêu tôi nhưng anh chẳng hề có ham muốn chuyện chăn gối

Anh thực sự rất tốt, không có điểm gì để phàn nàn. Về việc gần gũi, tôi đã cố gắng khuyên nhủ anh tập thể dục, ăn uống, ngủ nghỉ, chưa điều trị thuốc hay dùng thực phẩm chức năng gì. Giờ chưa cưới đã thế, cưới rồi liệu chúng tôi có hạnh phúc không? Nhu cầu của tôi khá cao, anh lại không phải người hay tìm hiểu chuyện chăn gối và biết cách làm tôi thỏa mãn. Chuyện tình dục của hai đứa ít khi chia sẻ, khó để tâm sự. Tôi phải làm sao đây?

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top