Gần đây, không biết vì lý do gì bạn trai tôi bị đem ảnh, chứng minh thư lên mạng xã hội để đòi nợ tín dụng.

Tôi 21 tuổi, vừa học xong năm thứ ba đại học. Bạn trai 28 tuổi. Cả hai đều là dân tỉnh lẻ ra Hà Nội học tập, làm việc, quen biết, gặp gỡ và yêu thương nhau. Khi thấy anh bị đòi nợ, tôi tưởng anh bị vu oan. Sau vài giờ nói chuyện tôi mới biết anh vay nợ nhưng trả không đúng hạn.

Anh khá giỏi giang, từ bé đến lớn luôn học lớp chọn, đi làm ở công ty lớn, nhà cũng khá giả, mẹ làm giáo viên, gia đình gia giáo, chị gái khá giàu. Tôi không thể tin nổi chuyện anh vay nợ. Sau một vài ngày tìm hiểu người quen, tôi biết đây không phải lần đầu tiên anh vay nợ rồi không trả được. Tôi cảm thấy mông lung hơn bao giờ hết, chắc gì họ nói đúng, có thể họ nghĩ xấu về anh thì sao.

>> Bạn trai hận tôi vì công khai khoản nợ của anh

Tôi không rõ anh nợ nần bao nhiêu, nhưng thiếu một vài triệu đồng có thể vay tôi hoặc anh chị, tại sao lại tìm đến tín dụng đen, trừ phi anh từng vay nợ và bị mất niềm tin với mọi người. Còn nếu khoản vay quá lớn, không biết tương lai chúng tôi sẽ như thế nào.

Tôi không biết anh vay nợ vào mục đích gì, kinh doanh, đầu tư chứng khoán, tiền ảo, lô đề hay cờ bạc? Tôi hỏi thẳng, anh nói bâng quơ, không rõ anh nói thật hay nói dối. Hiện tại khoản vay đã được trả nhưng tôi không biết có nên tin anh nữa không. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top