Tôi và bạn trai yêu nhau được ba năm. Khi kiểm tra điện thoại anh, tôi khá bất ngờ.

Tôi thấy anh liên tục khen một cô đồng nghiệp xinh, còn nói với đồng nghiệp nam là ước gì anh cùng nhóm với cô đó. Khi phòng ban thừa chỉ tiêu và cô đó được đẩy sang phòng của bạn trai tôi, anh lại chạy đi hỏi han xem phòng mình còn thừa chỉ tiêu không.

>> Bạn trai rất mê gái

Tôi còn thấy tin nhắn anh nói rằng cả công ty chỉ mỗi cô đó xinh. Lúc anh say rượu lại nhắn linh tinh, trêu chọc cô đó, nội dung không liên quan tới tình yêu. Tôi thật sự rất sốc, nghĩ ngắm và mê gái là không sai nhưng thúc đẩy thành hành động dù chỉ là qua tin nhắn tôi lại thấy không chấp nhận được. Liệu có phải tôi quá khắt khe không?

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top