Tôi thuộc cộng đồng LGBT, biết chị trên mạng. Sau nửa ngày nhắn tin, tôi đề nghị quen và chị đồng ý. Chị hơn tôi bốn tuổi.

Ngày bắt đầu, cả hai đều nói chuyện nghiêm túc, lâu dài. Tôi nói về nhược điểm của mình là nhạy cảm, hay suy nghĩ, kể về mối tình đầu. Chị chấp nhận tất cả, nói tôi không cần suy nghĩ, lo lắng, muốn gì cứ hỏi chị sẽ trả lời. Chị kể đã yêu đơn phương một người suốt tám năm, giờ không còn tình cảm nên bắt đầu tìm bạn. Chúng tôi quen nhau đến giờ hơn một năm nhưng tôi cảm thấy chị không còn nồng nàn như trước. Tôi thắc mắc gì, chị cũng không muốn giải thích. Gần đây chị nói công việc bận nên ít nhắn tin, gọi điện, đa phần là tôi kiếm chị, lâu lâu chị mới chủ động ngoài tin nhắn buổi sáng.

Đợt dịch vừa rồi chị phải nghỉ ở nhà, có một bé hay cho chị đồ. Tôi cho rằng bé đó thích chị, chị phủ nhận. Rồi tôi phát hiện chị và bé đó nhắn tin với nhau mỗi tối dù nội dung không có gì. Sau đó tôi muốn xem toàn bộ tin nhắn thì chị đã xóa. Với lời giải thích của chị, tôi tin tưởng và bỏ qua, cả hai vui vẻ đến giờ, nhưng tôi không còn là ưu tiên với chị nữa. Nhiều lần tôi đề nghị chị nói với ba về chuyện hai đứa, chị bảo cuối năm và không thấy gì, vậy mà đến giờ tôi nhắc lại chị không vui.

>> Nhàm chán sau năm năm yêu anh

Chị cũng không chia sẻ hay nói về cuộc sống và những khó khăn. Chị đã mất mẹ, sống với ba trong nhà trọ. Về vấn đề ở chung, tôi vẫn chưa có kết quả, không biết có phải vì tôi thất nghiệp? Tôi có bệnh, uống thuốc hơn 10 năm rồi, chị cũng bị tiểu đường. Tôi thương chị lắm, lo lắng từ quần áo, thuốc uống, không biết sao chị chỉ tặng tôi một món quà duy nhất vào 14 tháng hai năm đầu tiên quen nhau, đó là chiếc nhẫn đôi, hứa hẹn trọn đời. Giờ tôi cảm thấy chị thay đổi, không còn muốn nhắn tin, cũng chẳng quan tâm như trước.

Chúng tôi yêu xa mấy tháng rồi không gặp, trước kia do dịch, sau nhà có việc nên mấy tháng rồi không gặp nhau. Tôi không xinh, có thể nói hơi xấu, đen. Chị dễ thương, trắng, được mọi người cho là đẹp. Giờ tôi phải làm sao, có nên tự buông bỏ? Tôi sợ mất chị. Có phải vì chị có việc, tôi thất nghiệp nên mối quan hệ khó hòa hợp. Nhiều lần gia đình tôi nói chị về chơi, chị từ chối riết tôi cũng nản. Mong được các bạn tư vấn.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top