Tôi là tác giả bài: "Có phải người yêu chán vì tôi không có việc làm"? Nhiều bạn nói tôi hãy tìm việc và xác định chị thay đổi rồi.

Tôi cũng cảm nhận được điều đó. Chị thay đổi không vì có người thứ ba mà có lẽ tình cảm dành cho tôi chẳng còn như trước. Mọi thứ dần mờ nhạt hoặc có lẽ tôi nói nhiều quá, lụy tình quá, đòi hỏi sự quan tâm yêu thương và muốn mọi chuyện vẫn như lúc mới yêu nên chị dần chán ngán, né tránh.

Gần đây, khi hỏi chị còn thương yêu tôi không, chị nói cần suy nghĩ. Lòng tôi đau lắm, nếu yêu thì sao phải nghĩ? Tôi tự biết đã mất đi một người từng cho mình tất cả yêu thương, người cho tôi cảm giác an toàn, người tôi muốn bên cạnh dù ở hoàn cảnh nào. Tôi luôn nói và cầu mong chị đừng bỏ tôi, rồi lại phát hiện từ lúc quen đến giờ chưa cho chị được điều gì, chưa đem lại hạnh phúc thật sự cho chị.

>> Người yêu đồng giới không có chí hướng

Chị lương thiện và rất đơn giản, chưa bao giờ nặng lời với tôi. Tôi biết mình đang ép chị quá nhiều, cầu mong chị đừng bỏ tôi. Khi mọi thứ nhạt đi, chị không còn tình cảm thì tôi lại làm khổ chị. Tôi cũng không muốn chị thương hại tôi, điều tôi muốn là chị hạnh phúc, vui vẻ, một đời an yên. Tôi biết khi chị cần suy nghĩ là đang khó xử, sợ tổn thương tôi, vì thế tôi chọn cách tự mình rời đi. Tôi yêu chị, có thể làm tất cả vì chị, vậy lý do gì không thể để chị có hạnh phúc tốt hơn, gặp người tốt hơn?

Những gì đã làm cho chị đều là tôi tự nguyện, mong chị đừng vì những điều đó mà làm khó bản thân. Chúc chị luôn hạnh phúc, vui vẻ. Tôi vẫn luôn yêu chị, có thể chẳng bắt đầu với người nào được nữa vì không còn cảm giác với ai.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top