Trước đây tôi làm du lịch, hai năm qua dịch bệnh và sinh bé thứ hai nên ở nhà chăm con và chăm lo gia đình.

Tôi hơn 30 tuổi, có hai con, bé hai tuổi rưỡi và bốn tuổi. Bé lớn đã đi học ổn, bé nhỏ chuẩn bị gửi trẻ. Chồng kiếm đủ chi phí lo cho gia đình và trả góp căn hộ chung cư. Sau hơn ba tháng tôi chưa tìm được việc. Những công việc ở xa tôi không thể làm vì còn lo cho con, chồng cũng làm giờ hành chính, không có ông bà nội ngoại ở gần nên chúng tôi không biết nhờ ai đón con.

>> Tôi ở nhà nội trợ có phải là hèn?

Hơn nữa, trải qua một quãng thời gian dài không đi làm, tôi cảm thấy mình không còn năng động như xưa. Bán hàng online tôi cũng thử nhưng không đi đến đâu. Rất mong các bạn cùng hoàn cảnh chia sẻ cách sắp xếp cuộc sống gia đình, công việc để tôi được học tập. Cảm ơn các bạn.

Duyên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top