Vợ gửi cho tôi một bức thư, nhận ra sự sai trái của bản thân. Tôi đã tha thứ cho vợ nhưng rất stress, mất ngủ.

Xin gửi đến các bạn nội dung thư vợ gửi tôi. Mong nhận được lời khuyên của các bạn, tôi phải làm sao đây?

Gửi anh, người em yêu thương và trân quý nhất trên đời! Khi anh đọc những dòng này, có lẽ thấy buồn, tổn thương, thất vọng và chán ghét em lắm. Em thực sự xin lỗi, mong anh tha thứ. Em phải làm sao cho anh hết buồn bây giờ? Ngay từ ngày đầu yêu anh, em trân trọng và biết ơn về mọi thứ. Anh luôn nhận mọi trách nhiệm, sự nặng nhọc vất vả về mình để cho em và các con có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc. Anh bao dung và tha thứ trước mọi lỗi lầm, cách hành xử nông nổi của em. Anh chính là người dạy bảo và giúp đỡ em trong cuộc đời này. Vì thế, em càng yêu và trân trọng anh hơn, tự tin vào tình cảm dành cho anh. Em chưa từng phản bội anh dù chỉ trong suy nghĩ.

Rồi chẳng hiểu sao, đến ngày em có chút say nắng. Em xin lỗi vì không làm chủ được cảm xúc của mình. Em chưa bao giờ như thế nên nhận diện vấn đề rất nhanh. Em muốn chấm dứt suy nghĩ và cảm xúc sai trái đó. Dù chỉ là cảm xúc nhưng với em đó là một điều xấu xa, điều trước đến nay em rất ghét, điều cấm kỵ trong một mối quan hệ. Rồi mỗi ngày em biết ơn anh và các con nhiều hơn. Cùng với tình yêu và sự chăm sóc của anh, em nhận ra mình thật có lỗi dù điều đó chỉ vụt qua chốc lát, nhất thời và em đã sớm vượt qua được cảm xúc sai trái đó.

>> Không muốn ly dị vì vợ yêu người khác

Tuy nhiên, có ba thứ không bao giờ thay đổi đó là mặt trời, mặt trăng và sự thật. Sự thật không thể chối cãi rằng em đã sai, không tôn trọng mối quan hệ của chúng ta dù chỉ là sự phản bội trong ý nghĩ. Em mong anh tha thứ, cũng đừng buồn vì điều đó không xứng đáng để anh buồn. Anh xứng đáng với những thứ tốt đẹp hơn nhiều. Thực sự em mong anh tha thứ, hãy coi đây là một thử thách trong mối quan hệ của chúng ta. Xin anh hãy nhìn vào con người hiện tại của em. Em đã sửa đổi, luôn cố gắng bằng cả sự chân thành để xứng đáng với anh và các con. Yêu anh và mong anh tha thứ.

Luân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top