Tôi là tác giả bài: "Băn khoăn về ngôi nhà của bố mẹ chồng". Xin làm rõ một số việc để các bạn hiểu hơn câu chuyện gia đình tôi.

Tôi có việc làm. Gia đình có điều kiện nên khi tôi mang bầu, mọi người bảo nghỉ việc. Sau khi kết hôn, vợ chồng tôi tích góp được một số tiền, chồng đi làm và tôi ở nhà đầu tư bất động sản, để ra được mảnh đất tầm một tỷ đồng. Vậy cũng tính là tôi có việc làm đúng không? Sau này mảnh đất đó phải bán đi, lãi được 50%, lý do là chúng tôi gồng gánh không nổi nợ ngân hàng của bố mẹ chồng. Bán xong, chúng tôi trả hết sạch nợ căn bố mẹ chồng vay ngân hàng. Tôi đồng ý làm thế để giúp chồng trọn chữ hiếu.

Nhiều bạn hỏi tại sao khi bố mẹ chồng tặng lại nhà cho các con thì tôi đòi ly hôn, phải chăng tôi nhòm ngó tài sản nhà chồng? Xin nói rõ, tôi nhận ra họ đối xử với mình quá bạc bẽo và phũ phàng. Họ biết rõ luật là khi tặng thì đó là tài sản riêng của các con. Những năm qua bố mẹ chồng bệnh thập tử nhất sinh cũng do vợ chồng tôi lo, các em không phụ giúp một đồng dù chỉ là biếu bố mẹ để tẩm bổ. Tất cả tiền lớn nhỏ trong nhà đều một tay vợ chồng tôi chi, thậm chí cả tiền đi đám và điện thoại.

>> Tôi đã "chọn nhầm" nhà chồng

Tôi không có nhiều thì cũng có ít công sức đóng góp cho nhà chồng, nay họ làm thế là phủi sạch công cán và tấm lòng của tôi. Sau khi hết dịch, tôi đã đi làm ngay. Tuổi đã cao, lương bèo bọt, tôi sợ không giành được quyền nuôi các con. Bản thân không phải nhòm ngó tài sản cho mình, chỉ nghĩ cho các con thôi. Ly hôn tôi có lấy lại được phần nào không?

Lam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top