Tôi là tác giả bài: "Chia tay bạn gái vì lần lữa ra mắt gia đình tôi". Cảm ơn các bạn đã có những góp ý, chia sẻ cùng tôi.

Từ hôm chia tay đến nay, tôi thấy thoải mái bởi lẽ trong chúng ta, ai cũng có quan điểm, lối sống, môi trường gia đình, sự giáo dục hay tôn giáo riêng. Mỗi người sẽ có quan điểm khác nhau về một vấn đề.

Chúng tôi đã tìm hiểu nhau một năm, nếu cả hai thật sự nghiêm túc thì với tôi đó là khoảng thời gian vừa đủ để quyết định có làm bạn đời của nhau hay không? Không ai làm gì mà không có mục đích, nhiều bạn nói ý như phải vài năm quen hãy tính xa hơn, tại sao phải vậy? Chúng ta gặp nhau rõ ràng với mục đích để kết hôn chứ không phải tìm kiếm chuyện tình dục hay những khoảnh khắc ảo. Tôi không trách bạn gái bởi chắc chắn không có ai hoàn hảo, chẳng ai xấu hết hoặc tốt hết. Vì không hoàn hảo nên dù có cố gắng đến đâu vẫn có thể làm tổn thương người khác hàng ngày.

>> Bạn gái không muốn hôn tôi

Vì sao tôi lại quyết định chia tay bạn gái? Bởi tôi thấy em không chịu bỏ thời gian tìm hiểu tôi. Qua một năm em vẫn chưa dám đi đến quyết định có về quê tôi không. Nhiều lần rủ em không về, tôi buồn lắm. Rồi tôi lại nghĩ mẹ đơn thân sẽ có những tính toán riêng, mọi quyết định của em sẽ ảnh hưởng đến bé con nữa. Bé nhà em rất thích nói chuyện, chơi chò chơi cùng tôi. Tôi dạy cháu học tiếng Anh, thật vui khi được nói chuyện với bé. Giờ tôi với em chia tay, qua đây tôi cũng muốn cảm ơn cháu đã xuất hiện như mẹ cháu, khiến tôi có thể nghĩ tới những ngày đi làm về nghe thấy tiếng cháu, giống như mẹ tôi nghĩ như thế ngày tôi còn bé vậy.

Tôi giờ chẳng buồn nữa vì suy nghĩ rất cân bằng, không trách em, chỉ biết chúc em tìm được người phù hợp. Cảm ơn bạn đọc VnExpress luôn có những bình luận và góp ý chân thành.

Bằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top