Kể từ ngày bị tôi phát hiện, anh thật tâm năn nỉ, dành hết thời gian cho gia đình, rủ tôi đi du lịch, cố hàn gắn mọi thứ.

Về chuyện vợ chồng, anh đòi hỏi nhiều hơn, tôi vẫn tỏ ra bình thường, không gây gổ trước mặt con cái. Tôi chu toàn việc chăm sóc anh và con, lo nhà cửa, đối nội đối ngoại, dành nhiều thời gian để phát triển kinh doanh. Tôi kiếm được nhiều tiền, tự do mua sắm và ăn diện hơn. Tôi không kể chuyện này cho bất cứ ai, kể cả bạn bè thân thiết và gia đình, càng không muốn ba mẹ biết. Tôi nghĩ mình chưa báo hiếu được gì mà kể chuyện này chỉ khiến ba mẹ buồn lòng thêm.

Tận sâu trong tim, tôi biết ngoại trừ việc lầm lỗi với vợ trong quá khứ thì anh là người chồng tốt, cùng tôi san sẻ mọi thứ. Để tha thứ cho chồng rất khó khi tôi thuộc típ phụ nữ cố chấp và cầu toàn, mọi chuyện xảy ra tôi đều điều khiển được. Tôi nói với chồng, trước khi đến với anh tôi từng yêu nhưng vẫn giữ được sự trinh nguyên. Những năm làm vợ, tôi toàn tâm toàn ý lo gia đình, yêu thương và chăm sóc anh. Không phải tôi không có rung động nhưng biết điều khiển cảm xúc để không phạm lỗi lầm. "Đó là sai lầm không dám đối diện, giờ em biết rồi anh chỉ cầu mong em tha thứ", chồng nói.

>> Mới sinh con lại phát hiện chồng liên lạc với tình cũ

Tôi vẫn sống bình thường và chăm sóc con cái. Có điều, tôi ra ngoài giao du bạn bè, ăn nhậu nhiều hơn. Dạo trước tôi đều ưu tiên anh, chỉ cần anh rủ đi ăn là tôi có thể bỏ cả cuộc hẹn với đồng nghiệp. Chuyện không có gì để nói khi tần suất tôi đi mỗi tuần hai, ba lần, chỉ là đi nhậu vui thôi, về nhà tầm 10h đêm. Khi tôi về anh lại nổi cơn ghen vô cớ, đè tôi ra làm chuyện vợ chồng. Tôi say không phục vụ nổi, anh lại nói ra ngoài có ai mà lại từ chối chồng.

Anh ôm tôi, tóc tôi có mùi thuốc lá do ngồi gần mấy người hút thuốc anh cũng ghen vô cớ. Tóc tôi dày, có thể ám mùi, về đêm không gội đầu được. Lần gần đây nhất, tôi say nên về ngủ sớm cùng con. Trước đó tôi cũng ráng gom đồ đi giặt, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sáng ra đi làm bình thường, trưa về nhà ăn cơm rồi vợ chồng vào phòng riêng. Anh cắn cổ tôi, vết bầm loang lổ, tôi nằm im không phản ứng. Sau đó tôi lấy băng keo dán lại nhưng đồng nghiệp ai cũng nhìn và chắc họ hiểu.

Ở nhà , điện thoại reo mà tôi không bắt máy anh cũng ghen. Đỉnh điểm tối qua anh tức, giật điện thoại và chửi thề. Anh nổi nóng nhưng chưa bao giờ đánh tôi. Trong thâm tâm tôi không hề muốn ăn thua đủ với chồng. Tôi yêu bản thân, không muốn một phút nóng vội mà đem mình ra đùa giỡn với tình cảm ai khác. Có điều khi ra ngoài tôi mới thấy, đàn ông vướng vào ánh mắt tôi không ít dù biết tôi có gia đình. Tôi biết giá trị bản thân ở đâu sau những năm toàn tâm ý cho chồng con. Tôi ăn diện, làm da, tập giữ dáng lại sau sinh, nhìn mình đẹp hơn để quên đi ý nghĩ ám ảnh mình trong năm qua.

>> Yêu tình cũ hơn chồng

Nhiều đêm nằm cạnh anh, nhìn người mình yêu say đắm, tôi biết không dễ để buông tay. Chúng tôi đã có những năm cùng nhau vượt qua thăng trầm để đến giờ sau khi hoàn thành nghĩa vụ sinh xong, tập trung hưởng thụ những cố gắng trước đó. Tôi biết tận sâu trong lòng cũng nguôi ngoai phần nào, không còn điên cuồng lục lọi mọi thứ, bắt mình phải đắm chìm trong nước mắt. Tôi yêu cái đẹp, dưỡng da trắng dù có vết rạn. Tôi chăm con tốt, con ra đường ai nhìn cũng yêu thương. Tôi gọn gàng, hàng tối ủi đồ, tắm rửa sạch sẽ, dưỡng thể. Tôi biết chồng còn yêu mình. Anh lao vào tôi với tần suất dày hơn. Tôi biết giờ anh ghen ngược, sợ bị trả đũa. Thật tâm, với phụ nữ, ăn nằm với người khác không khó, quan trọng phải có tình, trong khi tôi lại không cho phép bản thân vướng vào đó trong những năm hôn nhân.

Nhìn anh sôi nổi khi ở bên vợ, tôi sợ tần suất dày không tốt cho anh nên âm thầm tìm hiểu thuốc bổ và thức ăn tẩm bổ cho anh nhiều hơn. Anh vẫn đón nhận sự chăm sóc của tôi như lẽ đương nhiên. Tôi mua đồ giác hơi riêng, tối lo con ngủ xong lại thoa dầu và giác hơi cho chồng để giảm sự hưng phấn trong anh. Tôi nói anh không cần phải lấy chuyện đó ra ngăn cản tôi ngoại tình, ngay từ đầu tôi xác định không ăn thua đủ với chồng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tôi giấu chuyện cũ vào sâu trong tim, cố không nhớ và chăm bản thân đẹp hơn. Có thể đôi lúc tôi chọn kết thúc vì xung quanh không thiếu đàn ông. Tôi cũng không trả đũa người thứ ba dù dư sức hủy hoại sự nghiệp cô ta vì những sai lầm người này đã làm. Tôi thật tâm nói chuyện thẳng thắn: "Em không nghĩ là chị, một người có học thức mà lại hành động nông nổi". Cô ta nói không muốn xen vào gia đình tôi nhưng tin lời chồng tôi ngon ngọt. Đôi lúc máu nóng trong người nổi dậy, tôi nhìn hai con lại nén xuống. Tôi nói với lòng cần giữ lại đức cho các con.

>> Day dứt khi không biết tin tức gì về tình cũ

Tôi âm thầm theo dõi và thấy chồng không còn động tĩnh gì với người cũ, toàn tâm toàn ý lo gia đình, cùng tôi phát triển việc kinh doanh thêm. Xin cảm ơn các nhận xét và bình luận của các bạn. Cuộc đời không có ai hoàn hảo, đôi khi sự không hoàn hảo đó mình phải chấp nhận và tu sửa. Chúc các bạn an yên.

Duyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top