Mỗi lần chồng tức giận, tôi thấy rất sợ hãi. Chồng chửi rủa, kể cả trước mặt con, hôm rồi còn dọa đánh tôi.

Tôi 32 tuổi, có công việc kinh doanh rất tốt và một gia đình nhỏ. Vợ chồng cưới được năm năm, có một cháu gái, tôi đang mang bầu bé thứ hai được bảy tháng. Chồng hơn tôi một tuổi, là công chức nhà nước. Chúng tôi có một gia đình êm ấm, kinh tế ổn định. Anh có trách nhiệm, yêu con, trân trọng gia đình.

Mỗi lần thấy chồng cáu, tôi thường im lặng để mọi thứ không trở nên quá căng thẳng. Sau khi chồng bình tĩnh tôi mới nói chuyện, dần dần anh cũng bớt được phần nào. Hôm rồi, vợ chồng tranh luận, tôi không kìm chế được, có lời lẽ qua lại. Tuy nhiên tôi không chửi thề hoặc nói láo, đơn thuần chỉ là giải thích. Anh không thể giữ được bình tĩnh mà chửi tôi rất thậm tệ, bằng những lời lẽ vô học. Anh còn xông vào định tát tôi ngay trước mặt mẹ chồng, mẹ đã can ngăn.

>> Không có giá trị trong mắt chồng

Bình thường, vợ chồng rất tình cảm, chia sẻ mọi thứ, gây dựng công việc. Đến khi nóng giận, anh dường như trở thành người khác. Tôi luôn thấp thỏm, sợ hãi trước mỗi lần như vậy. Gia đình thuận hòa là khi tôi im lặng mỗi khi anh cáu, còn nếu tôi cũng tức giận là y rằng mọi chuyện đi quá xa. Anh quá nóng tính và không thể kìm chế, kể cả trước mặt bố mẹ hoặc con cái.

Mấy nay tôi luôn nghĩ rất nhiều về vấn đề này. Tôi thấy dù có tức giận cũng không ai có quyền chửi bới và dọa nạt người khác. Trong khi, tôi tử tế, làm ra tiền, kinh tế độc lập, bố mẹ đôi bên yêu quý. Thi thoảng bị chồng chửi như vậy, tôi thấy mình thực sự không có giá trị, không được tôn trọng, đặc biệt trước mặt người khác. Tôi phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top