Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên, nơi này đã thay đổi và phát triển, giống như tôi.

Gia đình tôi đông anh em, ai cũng có gia đình riêng, mình tôi chưa lập gia đình. Từ nhỏ tôi không đói ăn hay thiếu mặc như các anh chị. Nhưng chưa học hết cấp hai tôi đã phải nghỉ học, ở nhà phụ giúp gia đình. Nguồn thu nhập chính của gia đình tôi phụ thuộc phần lớn vào cây cà phê. Thời gian lặng lẽ trôi qua lúc nào không hay, giật mình nhìn lại thấy mình đã lớn hơn. Năm nay tôi cũng 26 tuổi rồi, công việc còn mãi, làm hoài cũng phải quen. Từ việc làm vườn đến vào bếp, sửa chữa đồ đạc tôi cũng học và làm được.

>> Là mẹ đơn thân nên tôi khó tìm hạnh phúc

Cứ ngỡ mọi việc như vậy là tốt nhưng có một cái gì đó sai sai. Tôi cũng muốn tìm một người mình yêu và yêu mình. Nếu nói vấn đề này khó thì cũng không phải, bảo dễ cũng chẳng đúng; sự khác biệt tôn giáo dường như đẩy chúng tôi ra xa nhau. Rồi xung quanh có nhiều cô gái không khác biệt tôn giáo nhưng lại đi làm ở một nơi khác. Cơ hội dành cho tôi quá ít. Tôi thật sự bối rối, không biết phải làm gì nữa. Xin mọi người giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

Khải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top