Tôi 27 tuổi, ở Cần Thơ, quen anh trong một tiệc cưới. Anh 29, quê Đồng Nai, đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Sau tiệc cưới, anh chủ động xin số và liên lạc với tôi. Trong thời gian tương tác qua lại, chúng tôi có vài lần hẹn gặp nhau nữa nhưng không thành. Anh từng rủ tôi về quê dự tiệc cưới chị gái nhưng tôi từ chối vì thấy chưa đủ thân. Sau đó dịch bùng lên, chúng tôi vẫn chưa một lần gặp lại. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc gần một năm trời, kể cho nhau nghe những vui buồn trong cuộc sống. Tôi và anh không gọi điện, nhắn tin thường xuyên nhưng đủ cho một mối quan hệ bạn bè.

>> Tôi chỉ thích yêu, không muốn cưới

Chỉ lạ là sau dịch, khi tôi có ý muốn gặp, anh lại né tránh. Anh không đề cập đến chuyện sẽ về Cần Thơ gặp tôi, cũng chẳng rủ tôi lên Sài Gòn chơi như trước, trong khi anh vẫn nhắn tin và hỏi chuyện tôi bình thường. Tôi cảm thấy có phần khó hiểu. Nếu không muốn tiếp tục mối quan hệ với tôi nữa, anh có thể chủ động chấm dứt và xóa mọi thứ về tôi. Sao anh vẫn cố tình quan tâm, hỏi han khi biết tôi có phần nào thích anh? Tôi có nên một lần nói rõ những suy nghĩ trong lòng và chủ động cắt đứt liên lạc hay chỉ đơn giản là im lặng và rời đi?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top