Vợ chồng tôi cưới nhau được hai năm, kinh tế tốt, rất yên ấm. Một lần vợ chồng tranh luận chuyện nhà sếp dẫn đến việc vợ muốn ly hôn.

Tôi 34 tuổi, làm thiết kế nội thất, lương gấp đôi vợ. Vợ 32 tuổi, lần lữa chưa muốn sinh con dù cha mẹ tôi bóng gió thúc ép.

Sếp tôi bị vợ đưa đơn ly hôn vì ngoại tình. Nhà sếp mâu thuẫn từ hơn năm trước, lúc đó sếp mới lên chức, phải tiếp bia khách hàng nhiều. Vợ sếp chăm con nhỏ không có thu nhập, kinh tế một mình sếp gánh nhưng vợ không cảm thông, liên tục gọi về dù biết chồng đang ở thế khó.

Tôi có kể cho vợ nghe nhằm dò đường, nói với em rằng làm vợ mà không cảm thông cho chồng như vậy, lúc chồng đi ngoại tình đừng hỏi tại sao. Thấy vợ không phản ứng, tôi cho rằng em cũng nghĩ như mình. Nhân việc gia đình sếp có vấn đề lần này, tôi kể cho vợ nghe để nhắc chừng. Không ngờ hai ngày sau, vợ đưa đơn ly hôn đã ký sẵn. Quá bức xúc khi vợ có hành động đó, tôi lớn tiếng truy vấn, phải chăng vợ có người khác? Vợ thản nhiên như đã chuẩn bị sẵn đơn từ lâu rồi.

>> Vợ ôm hôn sếp khi biết tôi qua lại với gái massage

Vợ nói: "Nếu muốn nay cô này mai cô khác, anh hãy tự do, không làm tổn thương vợ con. Đã có gia đình thì không lý do gì bao biện việc ngoại tình. Không phù hợp thì chia tay rồi đến với người khác, việc đúng đắn này sao không làm, lại đi làm chuyện tổn thương đến vợ con, tự bôi tro trát trấu lên nhân phẩm và đạo đức của bản thân. Vì mất niềm tin với anh nên em không dám sinh con, sợ con sinh ra sẽ như con của sếp anh, có một người cha nhân phẩm kém. Mọi phụ nữ và đàn ông đều sống độc thân được, không có gia đình không làm cho họ chết đi. Nhưng nếu lập gia đình mà bị phản bội, họ sống không khác gì chết". Vợ vẫn cương quyết ly hôn dù tôi không ký đơn và hai bên gia đình khuyên giải.

Tôi kiếm tiền về cho gia đình, cùng vợ làm việc nhà, không bài bạc, ít bia rượu, như vậy vẫn chưa đủ để làm chồng làm cha sao? Có phải vợ tôi quá đáng?

Thịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top