Tôi 30 tuổi, mới có bạn trai. Trước đó chúng tôi thỏa thuận sẽ nghiêm túc trong việc tìm hiểu nhau nên đã xảy ra chuyện quan hệ.

Bạn trai là người đầu tiên tôi vượt qua giới hạn. Trước đó tôi từng có người yêu nhưng đều chia tay vì không đồng ý chuyện quan hệ trước hôn nhân. Sau khi vượt rào, tôi hay bị tiểu buốt và đi nhiều lần. Ở tuổi 30 nhưng thông tin về chuyện quan hệ tình dục, bệnh phụ khoa với tôi chỉ là con số không. Tôi có tìm hiểu trên mạng, biết được quan hệ lần đầu có thể bị thế nên tạm yên tâm, bỏ qua các dấu hiệu đó. Sau một, hai tuần tình trạng đó hết, tôi cũng quên luôn, không nói điều này với bạn trai.

>> Sau sáu năm đồng cam cộng khổ, bạn trai bỏ tôi để đến với cô gái khá giả

Gần đây, bạn trai phát hiện bị nhiễm khuẩn ở vùng kín. Tôi đọc thông tin thì biết đây là một bệnh lây qua đường tình dục, trong khi bản thân chưa từng vượt rào với ai. Tôi rất tin tưởng bạn trai, dù trước đó chúng tôi đã nói chuyện và biết anh vẫn có chuyện chăn gối với người yêu cũ. Tôi rất hoang mang, không nghi ngờ gì anh nhưng chẳng biết có phải nguyên nhân từ mình không? Trước đó thỉnh thoảng tôi có ra dịch màu trắng nhưng do chưa từng đi quá giới hạn với ai nên cũng bỏ qua các dấu hiệu đó.

Vì chuyện này mà chúng tôi dừng lại. Anh nói việc bệnh tật làm anh mất niềm tin. Thật sự tôi không thể hiểu được nguyên nhân do đâu, tôi đã rất yêu anh và hy vọng vào mối quan hệ này. Tôi mong dù nguyên nhân gì thì cả hai cùng chữa và cho nhau thêm cơ hội, nhưng anh không đồng ý. Tôi trước đây rất mạnh mẽ, sau chuyện này thấy suy sụp tinh thần. Chuyện tình yêu đã kết thúc vì một sự việc mà tôi không ngờ tới nhất, phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top