Tôi yêu anh từ lúc học đại học. Có lẽ thời điểm ấy tôi chưa nhận biết được sức mạnh của đồng tiền nên mới quyết định yêu anh.

Anh rất tốt, mọi việc đều chiều theo ý tôi. Tính cách anh ôn hòa, dễ mến, ngoại hình khá ưa nhìn, chỉ có nhược điểm là học chưa hết cấp ba. Anh học hết cấp hai rồi đi học nghề nhưng cũng học không tới, sau đó quyết định đi làm. Gia đình anh không phải giàu có gì, hơn nữa anh lại là con trai thứ trong nhà nên không có nhiều sự ưu tiên.

>> Phân vân khi bạn trai không có bằng cấp

Khi anh về ra mắt gia đình tôi, ba mẹ phản đối vì anh học vấn thấp, nghề nghiệp chưa ổn định. Anh mới đi nghĩa vụ về nên nghề học được lại thấy nản và muốn đổi việc khác. Tôi vẫn tiếp tục quen anh, tuy nhiên luôn suy nghĩ về những điều ba mẹ nói, chỉ yêu thôi chưa đủ, phải có tiền để lo cho bản thân, nếu không giàu thì ít nhất phải có cái nghề ổn định. Gần đây tôi bị lung lay tình cảm bởi những lời khuyên đó nhưng lại thấy thương anh. Anh không có gì cho tôi ngoài tình yêu. Có nên tiếp tục quen anh không?

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top