Tôi có vợ và hai con đủ nếp tẻ, cuộc sống trước đây rất hạnh phúc. Từ khi kinh tế khó khăn, tôi để vợ đi làm.

Trong công ty có một người đàn ông hay giúp đỡ vợ tôi từ những việc nhỏ nhất, kiểu tình nguyện làm những điều vợ tôi muốn. Trong công việc phải gặp và hỗ trợ nhau nên vợ tôi thường chủ động liên lạc, tâm sự chuyện lớn nhỏ trong gia đình và ngoài xã hội.

Vợ hoặc người đó đi ăn ở đâu đều chụp hình rồi gửi cho nhau, những chuyện không liên quan đến công việc mà vợ cũng chia sẻ với người đó. Hình ảnh tôi trong vợ không còn như trước, chuyện chăn gối vợ chồng cũng nhạt nhẽo. Tính tình vợ thay đổi, ăn mặc sexy hơn trước. Những sự quan tâm hầu như vợ dành cho người đó.

>> Vợ ngoại tình nhiều lần

Tôi nói chuyện với vợ, cô ấy bảo tôi hay ghen, hai người họ chẳng có gì ngoài công việc. Tôi có nên theo dõi vợ nữa không? Có phải tôi yêu vợ nên suy nghĩ không thoáng? Tôi cảm nhận tình cảm vợ dành cho mình không còn như trước. Mong được các bạn tư vấn giúp.

Quân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top