Đọc bài: "Làm sao cứu vãn hôn nhân khi vợ hết tình cảm", tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình.

Tôi 33 tuổi, có vợ và một bé bảy tháng tuổi. Chúng tôi mới gửi đơn ra tòa cũng chỉ vì bản tính tôi không chịu thay đổi. Chuyện là tôi hay lên mạng xã hội tìm kiếm và nhắn tin linh tinh với các cô gái, chỉ là vài câu xã giao chứ không có mục đích gì khác. Một, hai lần đầu vợ tha thứ, đến lần thứ ba vợ không chịu nổi nữa, cương quyết chia tay. Tôi còn yêu thương vợ con nhiều nên không muốn chia tay như vậy.

Tôi giải thích những tin nhắn đó chỉ là vui đùa, vợ vẫn cho rằng bản tính tôi không thay đổi được, sau này con lớn lại xảy ra chuyện này nữa thì sao. Nhiều lần tôi nói xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Cả hai ngồi lại nói chuyện, vợ nói hết những suy nghĩ của mình, rất dứt khoát, sẽ nuôi con một mình. Tôi thừa nhận tất cả sai lầm, vì còn thương vợ con nên không muốn kết thúc, vợ vẫn nhất quyết muốn chia tay.

>> Tin nhắn trêu đùa khiến gia đình trên bờ vực thẳm

Lúc tôi làm không nghĩ đến hậu quả. Khi sự việc xảy ra rồi tôi mới thấy thật nghiêm trọng. Tự tay tôi đã đánh mất vợ con rồi, hối hận cũng muộn. Những ngày qua tôi cố gắng níu kéo, xin lỗi vợ nhưng đều không được. Chỉ mong vợ cho một cơ hội nhỏ nhoi để làm lại từ đầu. Tôi không biết phải làm như thế nào để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Vợ con là tất cả đối với tôi.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top