Tôi không muốn bạo lực gia đình, cũng chẳng muốn hôn nhân đổ vỡ, nhưng bốn năm qua vợ khiến tôi dần không thể chịu nổi.

Tôi có vợ và hai con. Trước khi đi đến hôn nhân, tôi thường xuyên phải thức đêm và bàn giao công việc trước khi đi ngủ. Càng ngày khối lượng công việc của tôi càng nhiều và áp lực. Khi tán tỉnh em, tôi đã định hướng sau này vợ chồng về làm cùng nhau để thuận tiện việc chăm sóc con cái cũng như giúp đỡ nhau trong công việc. Từ ngày cưới đến giờ đã bốn năm, vợ vẫn ngủ nhiều, gần như không đả động mấy đến việc kiếm tiền. Tôi không áp lực chuyện công việc với vợ, chỉ mong vợ bớt ngủ đi một chút, cùng làm với tôi để tôi giải tỏa áp lực chút ít, để cả hai thấu hiểu nhau thêm.

>> Có nên cố sống với người chồng chán vợ

Sau bao lần tôi tâm sự nỉ non thì vợ đâu vẫn hoàn đấy. Tôi không hề cảm nhận được sự cố gắng hay chí tiến thủ từ vợ. Vợ bảo còn bận con cái và gia đình. Tôi không nói ra vì nói lắm cũng nhàm. Bốn năm bên nhau, tôi chỉ biết làm việc, còn vợ rảnh lắm mới ngồi làm cùng tôi chút xíu. Ngày nào tôi cũng làm khoảng 14-15 giờ đồng hồ để cuộc sống tốt hơn, để vợ được nghỉ ngơi nhiều hơn nhưng tôi lại tăng áp lực.

Trong đời sống sinh hoạt vợ chồng, cứ mỗi khi tôi muốn gần vợ là em lại bảo sợ đau nọ kia, rồi muộn rồi, buồn ngủ, mai phải dậy sớm. Tôi muốn được cái gì vợ đều phải cò kè, mặc cả với tôi rồi đếm từng giờ từng phút. Chưa bao giờ vợ chủ động xin lỗi tôi, đúng hay sai tôi luôn là người chủ động. Mong các bạn cho tôi những lời khuyên.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top