Ở tuổi 28, tôi nhiều suy nghĩ và buồn phiền. Tôi không nhận định được đúng sai và mọi thứ tệ dần.

Tôi ở cách bạn gái 30 km, chỉ gần em khi cuối tuần dẫu biết em có người con trai khác bên cạnh. Với tôi, buông không nỡ, ở không đành vì tính cách bạn gái luôn bất ổn. Em luôn "mượn gió bẻ măng" hoặc đặt ra câu chuyện gì đó rồi muốn biết câu trả lời từ tôi. Những lúc gần nhau, bạn gái hay cáu gắt vì những lời tôi đáp. Trong khi tôi khẳng định mình nói chuyện bình thường, không như em nghĩ là tôi hoạnh họe, xiên xỏ các kiểu.

>> Tôi sợ hãi khi nhìn lại khoảng thời gian làm người thứ ba

Tôi vẫn chưa nói rằng mình biết em có người khác mỗi khi tôi không ở bên. Tôi đã bỏ hết những chuyện trước kia cũng như việc em từng phản bội để ở bên em. Tôi phải làm gì để định hướng bản thân, giờ rất rối, không làm được việc gì, suy nghĩ càng lúc càng tệ. Mong được các bạn tư vấn.

Quốc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top