Đọc bài: "Ám ảnh mỗi khi bố mẹ 'yêu'", tôi thấy thật buồn vì không thể bước qua nỗi ám ảnh như tác giả.

Tôi 27 tuổi nhưng nỗi ám ảnh đó luôn giày vò hàng ngày khi vẫn sống chung với bố mẹ. Điều đó đặt tôi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, khiến tôi luôn cảm giác bế tắc và mắc kẹt. Tôi chứng kiến việc đó khi học lớp 12.

Tôi có phòng riêng, đối diện với phòng bố mẹ. Hôm đó báo thức bốn giờ sáng dậy học bài, tôi thức giấc và thấy phòng bố mẹ sáng, tưởng đèn sáng vì bố đi làm sớm như mọi khi nên đi vào và thấy bố mẹ đang "yêu", chắc đến cuối đời tôi cũng không thể gạt bỏ khỏi đầu. Tôi chạy vội về phòng, trùm chăn nằm co quắp đến sáng. Tôi không dám thở mạnh, không dám nhúc nhích mà cứ thế mở to mắt trong áp lực. Thậm chí, đến sáng mẹ còn sang phòng trách móc tại sao tôi lại rình mò thế. Tôi cố gắng tha thứ cho mẹ nhưng khi nghĩ đến điều này lại khóc. Thật quá khó để vượt qua chuyện đó. Cho đến nay tôi vẫn coi chuyện đó là việc không tốt vì nó ảnh hưởng quá mạnh đến tâm lý bản thân.

>> Ám ảnh về chuyện 'yêu' của bố mẹ, vợ sợ gần tôi

Tôi không muốn lấy chồng vì không muốn làm chuyện đó, mỗi khi nghĩ tới tôi thấy ác cảm và không thích có con, không muốn có đứa trẻ nào như mình sinh ra trên cõi đời này. Việc ở chung nhà với bố mẹ như cực hình với tôi. Mỗi khi ở chung phòng với người khác trong không gian kín, tôi rất áp lực. Lúc đó lại cảm giác như quay về căn phòng của mình vào thời điểm ấy. Tôi phải nuốt nước bọt liên tục vì quá căng thẳng, kể cả khi người ở cùng mình là người cùng giới, người trong gia đình.

Đó là những nỗi buồn tôi không biết chia sẻ với ai, mới chia sẻ với hai người bạn nhưng cảm giác chẳng thấm vào đâu, nghẹn ứ trong người. Tôi rất muốn quên đi và biết rằng cho suy nghĩ đó ra khỏi đầu mới có thể sống tiếp, nhưng điều đó quá khó với một đứa nhạy cảm như tôi.

Tôi chia sẻ lên đây, biết đâu có người giống hoàn cảnh của mình, để họ biết họ không cô đơn và nỗi ám ảnh ấy là bình thường. Rồi họ có thể bước tiếp, không thể xóa nó đi, nhưng chấp nhận là nỗi buồn nó ở đấy nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top